PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thanh Sơn cùng Huyền Lizzie thắng giải Diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022

Thứ hai, 02/01/2023 08:51

Với thành công trong '11 tháng 5 ngày', Thanh Sơn ẵm giải Nam diễn viên ấn tượng, còn Huyền Lizzie chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng sau màn tỏa sáng ở 'Thương ngày nắng về'.

"Chào năm mới - Ấn tượng 2023" được truyền hình trực tiếp trên VTV1. Một trong những nội dung quan trọng của chương trình là phần vinh danh các đề cử xuất sắc nhất ở 12 hạng mục giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022.

Thanh Sơn ẵm giải Nam diễn viên ấn tượng sau vai diễn ở "11 tháng 5 ngày"

Hạng mục Nam diễn viên ấn tượng năm nay được công bố bởi NSND Thu Hà và nghệ sĩ Quyền Linh. Thanh Sơn đã được gọi tên cho hạng mục này. "Tôi đã nhiều lần nghĩ về việc có thể cầm chiếc cúp này. Tôi thấy hạnh phúc và may mắn khi được đứng ở đây hôm nay. Tôi may mắn khi có được những người bạn diễn tốt, có được khán giả luôn dõi theo, ủng hộ trong suốt quá trình làm nghề", Thanh Sơn chia sẻ cảm xúc.

Huyền Lizzie vượt qua Hồng Diễm và Khả Ngân để chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng

Huyền Lizzie với vai diễn Vân Trang trong phim "Thương ngày nắng về" đã vượt qua đàn chị Hồng Diễm (phim "Hành trình công lý") và Khả Ngân (phim "11 tháng 5 ngày").

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, Huyền Lizzie xúc động cho biết, cô rất bất ngờ, đây là giải thưởng mà cô nỗ lực 12 năm nay để mong chạm tay tới. Cô không quên gửi lời cảm ơn hội đồng thẩm định và khán giả đã bình chọn, cảm ơn đạo diễn và ê-kíp làm phim và đặc biệt cảm ơn các bạn trong câu lạc bộ fan Minh Huyền.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới