PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thanh Thúy: Phải bán nhà để làm phim!

Thứ bảy, 13/07/2013 09:25

(Ngoisao.vn) – Đó là những lời chia sẻ của diễn viên Thanh Thúy trong buổi ra mắt dự án phim truyền hình mới nhất của vợ chồng cô “Yêu đến tận cùng”.

Thanh Thúy rạng rỡ trong buổi ra mắt dự án phim "Yêu đến tận cùng"

Cũng tại buổi gặp gỡ báo chí Thanh Thúy tâm sự, để có được tiền làm phim mới, chị đã quyết định bán một căn hộ chung cư: “Thực ra, Thúy và anh Thịnh không đến nỗi túng thiếu đến mức phải bán nhà để làm phim, tuy nhiên do vẫn chưa thu được số tiền vốn hơn một tỷ đồng trước đó. Vì vậy, việc bán nhà để đảm bảo cho kế hoạch làm phim đúng thời hạn cũng như giúp các diễn viên yên tâm làm phim mà không lo lắng đến chuyện thu nhập. Nói điều này để chia sẻ rằng, Thúy chưa bao giờ trả thiếu hay chậm tiền catse của anh em diễn viên ngày nào”.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh trong vai trò diễn viên, sản xuất phim

Ngoài ra Thanh Thúy cũng cho biết thêm, với ba dự án phim mà vợ chồng chị thực hiện đều quy tụ các diễn viên có nghề, thế nên tiêu chí chọn diễn viên của chị cũng đơn giản, “Đó là đẹp, diễn xuất giỏi và đạo đức tốt – Thanh Thúy hóm hỉnh nói”. Bên cạnh đó, chị luôn mong ước được làm những bộ phim tử tế, thế nên cũng chọn những diễn viên có tâm huyết với nghề. Và chị tin rằng, đến bây giờ vẫn còn nhiều người làm phim có tâm với nghề lắm.

Người mẫu Anh Thư, Cao Minh Đạt - hai diễn viên chính của Yêu đến tận cùng

Không chỉ thành công trong vai trò diễn viên, Thanh Thúy còn thể hiện mình là một nghệ sĩ đa năng. Mới nhất, Thanh Thúy còn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng khi xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013 cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ. Ngoài ra, với vai trò tổ chức sản xuất phim cùng ông xã Đức Thịnh, đến nay vợ chồng chị đã sản xuất được hai phim gây sự chú ý đặc biệt với công chúng, đó là phim Làn môi trong mưaBão mùa hè. Song song đó, vợ chồng Thanh Thúy sẽ tiến hành sản xuất phim điện ảnh trong thời gian tới.

Nhung Kate

Bộ ba diễn viên nam: Linh Sơn, Vương Nhật Huy và Cao Minh Đạt

Trở lại với Yêu đến tận cùng, phim sẽ chính thức được bấm máy từ ngày 15/7 và hoàn tất vào tháng 9/2013. Phim dự kiến phát trên sóng VTV vào dịp cuối năm. Ngoài sự tham gia của vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như: Người mẫu Anh Thư, diễn viên Cao Minh Đạt, Linh Sơn, Nhung Kate, ca sĩ – diễn viên Vương Nhật Huy, Võ Hiệp...

      

Cùng dàn diễn viên của phim Yêu đến tận cùng.

Hồng Linh