PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thanh Trúc 'đối đầu' Diệp Bảo Ngọc, tự tin khoe nhan sắc 'bất phân thắng bại'

Thứ năm, 07/12/2017 09:22

Là chị em thân thiết, Thanh Trúc - Diệp Bảo Ngọc bỗng thành 'đối thủ' cạnh tranh trong giải thưởng 'Ngôi Sao Xanh' danh giá.

Chiều qua (6/12), nhiều nghệ sĩ Việt đã góp mặt trong họp báo công bố danh sách đề cử và giới thiệu những dấu ấn nổi bật của giải thưởng "Ngôi Sao Xanh" lần 4.

Diện trang phục màu trắng tinh tế, Thanh Trúc thu hút sự chú ý từ báo giới. Cô vui vẻ chia sẻ, mình cùng Diệp Bảo Ngọc có mối thân tình chị em 3 năm. Cả hai quen biết khi cùng đóng chung dự án truyền hình "Giông tố cuộc đời", từ đó trở nên thân quen. Có thể nói Diệp Bảo Ngọc là đàn em, nhưng cũng là đồng nghiệp thân thiết nhất của cô ở thời điểm hiện tại. Thế nên việc cả cùng tham gia một giải thưởng phim ảnh, cùng nhận hai đề cử ở hai hạng mục khác nhau là niềm vui lớn.

"Với Trúc, giải thưởng không phải là vấn đề lớn. Việc được có tên trong đề cử như một cách nhà đài, báo giới và khán giả công nhận những cống hiến của mình suốt thời gian qua. Trúc sẵn lòng kêu gọi fans của mình nhắn tinh bình chọn cho Ngọc hay anh Hòa Hiệp... Với Trúc, môi trường nghệ thuật luôn trong sáng nên ai được tôn vinh cũng cần nhận lời chúc tốt đẹp" - mỹ nhân "Trần Trung kỳ án" cho biết.

Thanh Trúc xinh như công chúa với đầm dạ hội trắng đơn giản nhưng yêu kiều

Riêng Diệp Bảo Ngọc, trong năm qua cô chỉ tham gia 1 vai diễn truyền hình duy nhất nhưng may mắn có mặt trong đề cử. Cô cho biết đây là lần đầu tiên mình tham gia một giải thưởng phim ảnh và dành kỳ vọng vào sự bình chọn, thương yêu của khán giả. Vai diễn K’Blink của phim "Mật danh Rocker" lấy đi của Diệp Bảo Ngọc khá nhiều mồ hôi và cả máu trên phim trường. Khi phim công chiếu và được khán giả đón nhận là niềm vui đặc biệt cho "bà mẹ một con".

Trong thiết kế cực kỳ gợi cảm, Diệp Bảo Ngọc tự tin khoe số đo chuẩn cùng chiều cao 1m73. Gần đây, Diệp Bảo Ngọc "mất hút" tại các sự kiện giải trí để tập trung kinh doanh. Dịp cuối năm, cô trở lại mạnh mẽ hơn và tiếp tục xây dựng hình ảnh bà mẹ một con mạnh mẽ, độc lập trong cuộc sống.

Diệp Bảo Ngọc gợi cảm với đầm xuyên thấu kết đá tinh tế

Chưa bước vào cuộc tranh tài, hai người đẹp đã "đọ sắc" ngay trong buổi họp báo

Văn Anh

Kim Xuân

Puka

Đạo diễn Lê Hoàng

Quỳnh Anh Shyn và Băng Di

Huỳnh Lập

Phương Thảo

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới