PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thất vọng với tạo hình cô dâu của mỹ nữ cổ trang

Thứ năm, 28/06/2012 16:46

Trong Mộc Phủ Phong Vân, Chu Ja Hyun có tạo hình kém xinh so với những bộ phim Trung Quốc mà cô góp mặt trước đây.

Chu Ja Hyun là nữ diễn viên xứ sở Kim chi hoạt động tích cực tại thị trường Trung Quốc. Góp mặt trong nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ, Chu Ja Hyun luôn gây ấn tượng cho khán giả với những tạo hình xinh lung linh. Cũng nhờ đó, cô được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu "mỹ nữ cổ trang".

Tuy nhiên, trong bộ phim Mộc Phủ Phong Vân mới phát sóng gần đây, tạo hình của Chu Ja Hyun lại khiến khán giả không khỏi thất vọng. Đầu tiên, trang phục của Chu Ja Hyun mặc nếu không quá hoa lá, lòe loẹt thì lại theo kiểu nhăn nhúm, rất không bắt mắt. Trang điểm của cô nàng cũng không được tự nhiên khi để lộ những lớp phấn trắng dày cộp.

Tạo hình kém xinh của Chu Ja Hyun trong Mộc Phủ Phong Vân

Khán giả thực sự "khóc thét" khi nhìn thấy ảnh tạo hình tân nương của Chu Ja Hyun. Đánh môi đỏ chót cộng với kiểu tóc quá rườm rà không những không làm tôn nét quyến rũ của Chu Ja Hyun mà cò khiến gương mặt cô trông to và tròn hơn. Trong tạo hình này, Chu Ja Hyun như già thêm cả chục tuổi.

Tạo hình tân nương của Chu Ja Hyun cũng khiến khán giả thất vọng

Thường thì trong tạo hình cô dâu cổ trang, các diễn viên bao giờ cũng trông xinh hơn. Vậy mà Chu Ja Hyun trong tạo hình tân nương lại trông quá già và xấu. Xem ảnh này, chắc chẳng ai nói Chu Ja Hyun là mỹ nhân cổ trang", một khán giả nhận xét.

Mộc Phủ Phong Vân xoay quanh câu chuyện về gia tộc làm chủ Mộc phủ - một thị trấn tuyệt đẹp ở Vân Nam và được coi là Tử Cấm Thành của phương Nam. Ngoài Chu Ja Hyun, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng của điện ảnh Trung Quốc như Vu Vinh Quanhg, Lữ Lương Vỹ , Phan Hồng, Vu Na... Nhìn chung, tạo hình của dàn diễn viên nữ không được đánh giá cao nhưng tạo hình của các nhân vật nam lại chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự mạnh mẽ, uy nghi.

Mộc Phủ Phong Vân hiện đang phát sóng trên kênh truyền hình CCTV8, Trung Quốc. Tuy tạo hình dàn diễn viên nữ không bắt mắt nhưng bù lại, bộ phim "chiêu đãi" khán giả những cảnh quay tuyệt đẹp lấy bối cảnh ở Vân Nam. Bên cạnh đó, cốt truyện hấp dẫn cũng như diễn xuất tốt của dàn diễn viên cũng chinh phục trái tim người xem.

2Sao