PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Thầy giáo Ngạn' Trần Nghĩa ngoài đời: Tưởng ốm yếu nhưng cũng cơ bắp đến không ngờ

Thứ bảy, 21/12/2019 08:33

Sau khi xem xong "Mắt biếc", khán giả không chỉ say lòng với đôi mắt biếc của Hà Lan mà còn đắm chìm trong ánh mắt si tình của thầy giáo Ngạn. Ấn tượng trên phim, hình ảnh đời thường của thầy giáo Ngạn Trần Nghĩa cũng "hút hồn" bao người.

"Mắt biếc" - bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Trong phim Trần Nghĩa vào vai thầy giáo Ngạn. Một chàng trai si tình, ủy mị. Dường như tất cả tâm lý, nỗi buồn, tình cảm của nhân vật đã được Trần Nghĩa vào vai rất thật bằng đôi mắt si tình của mình. Trong đôi mắt đó ngập tràn hình ảnh của Hà Lan, của mối tình dai dẳng, buồn bã nhưng luôn đẹp với chàng trai si tình ấy.

Trần Nghĩa sinh năm 1993, từng là hot boy nổi tiếng thư sinh, lãng tử của một trường kinh tế. Tuy nhiên, đến năm 2, Trần Nghĩa có một bước ngoặt của cuộc đời khi đột ngột dừng việc học để thi sang trường Sân khấu Điện ảnh. Trước khi ghi dấu ấn với vai Ngạn, Trần Nghĩa từng xuất hiện trong nhiều MV của các nghệ sĩ như "Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau", "Đừng yêu nữa em mệt rồi"...

Cùng ngắm loạt ảnh đời thường để một lần nữa khẳng định, ngoài Trần Nghĩa không ai hợp với vai Ngạn.

Anh chàng thường lựa chọn cho mình những bộ đồ với màu sắc đơn giản như trắng - đen. Thế nhưng tất cả đều không làm lu mờ đi vẻ điển trai cùng thần thái cuốn hút của anh chàng.

Đôi mắt si tình của Trần Nghĩa khiến bao cô gái "không cưa cũng tự đổ".

Đôi mắt của Trần Nghĩa luôn là điểm thu hút khó cưỡng.

Và Thầy giáo Ngạn Trần Nghĩa ốm yếu, cũng có lúc cơ bắp đến không ngờ.

Hà Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới