PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Thây ma' Đông Nhi ngấu nghiến 'tay người'

Thứ tư, 31/10/2012 10:13

Cô nàng đã khiến mọi người vô cùng hoảng sợ với tạo hình đậm chất ma quái của mình.

Chiều qua 30/10, trong buổi họp báo ra mắt phim ngắn Giác quan thứ sáu, Đông Nhi bất ngờ xuất hiện với hình ảnh hóa trang đậm chất Halloween. Với cách makeup cùng trang phục kinh dị, Đông Nhi đã khiến nhiều fan mém xĩu vì không nhận ra đây chính là thần tượng của mình.

Trông cô nàng không khác gì một xác chết di động. Đây cũng là một gợi ý hay cho teen nào muốn hóa trang nhân dịp lễ Halloween này đấy.

Gương mặt Đông Nhi luôn vô cảm trước ống kính để phù hợp với tạo hình của mình.

Đôi lúc, chị ấy vẫn không thể nào nhịn được cười vì gương mặt đầy biểu cảm của mình.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi là 2 diễn viên chính xuất hiện trong bộ phim ngắn Giác quan thứ sáu. Ông Cao Thắng vào vai một anh chàng đầy tâm trạng với những nỗi buồn chất chứa khi người yêu không còn. Anh quyết định tìm một nơi ở mới để bắt đầu một cuộc sống. Và chính trong ngôi nhà này, những giấc mơ, hình ảnh về một cô gái trẻ, ánh mắt đầy ma quái luôn ám ảnh anh.

Đông Nhi đã hóa thân vào vai một cô gái trẻ bị người yêu giết chết đầy oan uổng hiện hồn về để báo cho chàng trai trẻ thuê ngôi nhà mới, nơi mà cô bị giết để tìm ra nguyên nhân cái chết của mình.

Đông Nhi cũng đang chuẩn bị cho MV mới ra mắt tháng 11 này với sự đầu tư hoành tráng cùng nhiều hình ảnh độc đáo.

Bắt gặp một cánh tay giả trong buổi họp báo, Đông Nhi cũng đã nhanh chóng chộp lấy để làm đạo cụ pose ảnh.

Noo Phước Thinh vừa thấy Đông Nhi đã hét lớn: "Trời bạn của tôi đây sao, sao tôi không nhận ra đây là ai vậy?" khiến các fan không thể nào nhịn được cười.

Gương mặt đầy biểu cảm của Noo khi đứng bên cạnh Đông Nhi.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng tranh thủ thời gian để đến chúc mừng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chụp ảnh kỷ niệm cùng ekip làm phim ngắn của mình.  Giác quan thứ sáu sẽ được công bố rộng rãi trên internet trong tối 30/10.

Ione