PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thấy Son Ye Jin cặp kè Hyun Bin, Jung Hae In nổi cơn ghen đem cả 'xe lửa' đến phim trường

Thứ sáu, 31/01/2020 10:32

"Trai trẻ" Jung Hae In có động thái đặc biệt khi chứng kiến "chị đẹp" Son Ye Jin dính như sam với Hyun Bin.

Hiện tại, Son Ye Jin và Hyun Bin đang chăm chỉ làm việc trên phim trường "Hạ cánh nơi anh". Để thể hiện tình cảm dành cho Son Ye Jin, người từng hợp tác vô cùng ăn ý với mình trong tác phẩm "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", Jung Hae In đã quyết định gửi xe đồ ăn tới cổ vũ tinh thần cho cô. Chiếc xe có hình ảnh lửa cháy bùng bùng của Jung Hae In khiến nhiều người cho rằng anh đang nổi cơn ghen vì thấy "chị đẹp" Son Ye Jin cặp kè với Hyun Bin.

"Trai trẻ" Jung Hae In gửi xe đồ ăn với hình ảnh lửa cháy bùng bùng tới phim trường "Hạ cánh nơi anh" nơi "chị đẹp" Son Ye Jin dính như sam với Hyun Bin.

Số khác lại nhận định Jung Hae In chỉ muốn dùng biểu tượng ngọn lửa để động viên tinh thần cho Son Ye Jin, các diễn viên và nhân viên đang phải ghi hình trong tiết trời giá lạnh. Bằng chứng là anh còn gửi thông điệp ghi trên banner của chiếc xe: "Ủng hộ các diễn viên và nhân viên của ‘Hạ cánh nơi anh’. Cặp đôi Riri cố lên".

Năm 2018, Son Ye Jin đóng cặp với Jung Hae In trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" và tạo nên cơn sốt mạnh mẽ. Cuối năm ngoái Ye Jin tiếp tục khiến khán giả mê mệt khi kết đôi trên màn ảnh nhỏ với Hyun Bin trong "Hạ cánh nơi anh". Bộ phim này đang đạt rating cao và nhận được sự mong chờ của đông đảo người xem.

Son Ye Jin đóng cặp với Jung Hae In trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" tạo nên cơn sốt vào năm 2018.

Hiện tại cô tiếp tục khiến khán giả mê mệt khi kết đôi cực ngọt với Hyun Bin trong "Hạ cánh nơi anh".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới