PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"The Avengers" giới thiệu đoàn quân siêu anh hùng

Thứ sáu, 17/06/2011 16:02

Các nhân vật siêu anh hùng như Hawkeye, Thor, Hulk, Black Widow, Captain America và Iron Man cũng đều hiện diện đầy đủ trên tấm poster này.

Poster quảng cáo đầu tiên cho bom tấn The Avengers đã lộ diện trên internet. Tấm hình được công bố tại hội chợ Licensing International Expo 2011, đem đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh vào trang phục của nhân vật Hawkeye, rõ hơn nhiều so với hình ảnh Hawkeye lướt qua trong clip của Thor phát hành trước đây. Bên cạnh đó, các nhân vật siêu anh hùng khác như Thor, Hulk, Black Widow, Captain America và Iron Man cũng đều hiện diện đầy đủ trên tấm poster này.

The Avengers xoay quanh nhóm siêu anh hùng của Marvel. Khi Nick Fury, giám đốc của tổ chức S.H.I.E.L.D, thấy mình cần một đội quân thiện chiến để cứu thế giới thoát khỏi bờ vực của thảm họa, ông quyết định tập hợp những người có khả năng siêu phàm trên khắp nước Mỹ lại thành đội quân mang tên The Avengers. Những siêu anh hùng này buộc phải chung tay để chiến đấu với kẻ thù lớn nhất mà họ từng phải đối mặt.

Phim do Joss Whedon chỉ đạo thực hiện và sẽ ra rạp ngày 4/5/2012.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới