PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"The Dark Knight Rises" hứa hẹn soán ngôi "The Avengers"

Thứ sáu, 20/07/2012 10:50

(Ngoisao.vn) - "The Dark Knight Rises" sẽ chính thức ra mắt khán giả thế giới vào thứ 6 tuần này và ra mắt khán giả Việt Nam vào thứ 6 tuần sau. Bộ phim được dự đoán sẽ soán ngôi doanh thu của bom tấn "The Avengers".

Được đầu tư với kinh phí 250 triệu USD, "The Dark Knight Rises" là một trong những bom tấn được mong đợi nhất năm nay. Đây là tập cuối cùng trong bộ ba phim về Batman do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện. Phim xoay quanh cuộc chiến cuối cùng của Người Dơi trong việc bảo vệ thành phố Gotham khỏi tay Bane - nhân vật phản diện chính trong phần này.

Trailer "The Dark Knight Rises"

"The Dark Knight Rises" (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) với sự tham gia của: Christian Bale, Anne Hathaway, Tom Hardy, Marion Cotillard, Joseph Gordon Levitt, Michael Caine, Morgan Freeman, Liam Neeson, Juno Temple sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/7.

Ngoisao.vn xin gửi tới quí vị độc giả một số hình ảnh của sự kiện ra mắt phim "The Dark Knight Rises" tại New York City. Sự kiện được diễn ra tại thành phố London với sự tham gia của các diễn viên chính: Christian Bale, Anne Hathaway, Joseph Gordon-Levitt, Gary Oldman, Michael Caine, Morgan Freeman và đạo diễn Christopher Nolan

Và dưới đây là tạo hình của các nhân vật trong "The Dark Knight Rises":

Ảnh: MSD

Hoàng Lê