PHIM NHẠC » Toàn cảnh

The Front Line tổ chức lễ ra mắt hoành tráng

Thứ bảy, 18/06/2011 11:38

The Front Line tập trung phản ánh thời kì chiến tranh giữa Bắc và Nam Triều Tiên.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh lấy đề tài chiến tranh - The Front Line đã có buổi họp báo chính thức tại trường Trung học nữ Ewha, Seoul. Dàn diễn chính của bộ phim như Go Soo, Kim Ok-bin, Sin Ha-gyoon… đều có mặt đầy đủ. Đặc biệt, “cô dâu Hà Nội” Kim Ok-bin đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông bằng mái tóc ngắn màu hồng cá tính.

The Front Line kể về thời kì chiến tranh giữa Bắc và Nam Triều Tiên. Năm 1953, trong lúc hai bên đang đàm phán về lệnh ngừng bắn, hai đội quân còn lại vẫn chiến đấu những đòn cuối cùng. Càng gần đến ngày lệnh ngừng bắn được tuyên bố, cuộc chiến càng trở nên khốc liệt hơn. Hậu quả tất yếu là cái chết thương tâm của rất nhiều những người dân vô tội.

Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Park Sang Hyun (JSA). Đạo diễn Jang Hoon - người đã rất thành công với các bộ phim điện ảnh như Rough CutSecret Reunion - chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện.

Với kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ Won (~ 200 tỉ đồng) cùng dàn diễn viên thực lực, The Front Line được đánh giá là bộ phim “bom tấn” của điện ảnh Hàn Quốc vào mùa hè năm nay. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 21/7 tới đây.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới