PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thế hệ ngôi sao thứ hai giống hệt bố mẹ của họ, khán giả đang mong sự 'trỗi dậy' trong làng giải trí Âu Mỹ

Thứ bảy, 07/11/2020 09:10

Thế hệ ngôi sao thứ hai trong giới giải trí Âu Mỹ đang dần trỗi dậy, ngày càng nhiều thế hệ ngôi sao thứ hai nối gót cha mẹ bước vào làng giải trí, và khi họ lọt vào mắt xanh của mọi người, nhiều khán giả đã phải thốt lên: Tôi cảm thấy gen tốt này giống như một bản sao của bố mẹ họ vậy!

RUMER WILLIS hiếm khi được nhắc đến, bởi vì cha mẹ cô ấy đều là hai ngôi sao Hollywood BRUCE WILLIS và Demi Moore. Dưới ánh hào quang của cha mẹ, cô ấy dường như có chút gì đó vô danh. Cô chọn học xong rồi mới bắt đầu tham gia diễn xuất, từng bước từ một vai nhỏ.

Stallone đã tham gia rất nhiều phim hành động bạo lực và nổi tiếng nhờ đó, nhưng ông vẫn cam kết để ba cô con gái của mình được sống trong một môi trường không có bạo lực. SISTINE đang tham gia một khóa học người mẫu và tôi tin rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại cô ấy trên sàn diễn và tạp chí thời trang.

Tên của Maya Thurman-Hawke đã rõ ràng là con của UMA THURMAN và Ethan Hawke. Cô ấy đã tiếp xúc với làng giải trí từ lâu, nhưng chúng tôi rất vui khi thấy cô ấy vẫn đang tiếp tục các khóa học đại học diễn xuất, để không bị lạc trong làng giải trí đầy màu sắc.

Dù cuộc sống riêng tư của JIM CARREY có nhiều xáo trộn, nhưng anh ấy là một người cha rất tốt, và JANE CARREY là đứa con duy nhất của anh ấy. Mặc dù sự nổi tiếng của cha cô đã mang lại cho cô một cuộc sống xa hoa, nhưng cô vẫn muốn có một chỗ đứng riêng. Cô từng tham gia cuộc thi American Idol trước đó, nhưng nhanh chóng bị loại.

MILO GIBSON là con của MEL GIBSON và Robyn Moore, anh thừa hưởng vẻ ngoài điển trai của ngôi sao MEL GIBSON. Vì vậy, khán giả đang mong chờ anh ấy bắt đầu với sự nghiệp một diễn xuất.

Ava Sambora 20 tuổi thừa hưởng vẻ ngoài xinh đẹp của HEATHER LOCKLEAR. Ava đã làm việc chăm chỉ để trở thành người mẫu trong khi tiếp tục học đại học và cô ấy đã xuất hiện với nhiều vai trò trong một số bộ phim.

Mặc dù siêu sao hip-hop Eminem có quá nhiều lịch sử đen tối nhưng anh là một người cha tài giỏi đối với con gái Hailie của mình. Hailie có gương mặt cá tính và xinh đẹp, nhưng tài năng của cô lại nằm ở thể thao và học thuật.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới