PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“The Hunger Game” tung ảnh mới

Thứ năm, 11/08/2011 14:28

Nhà sản xuất bộ phim “The Hunger Game” do Jennifer Lawrence, Liam Hemsworth và Josh Hutcherson thủ vai chính mới tung loạt ảnh mới.

Nhà sản xuất Lionsgate cho biết họ đang lên kế hoạch kéo dài siêu phẩm hành động The Hunger Games thành bốn tập phim, chuyển thể từ ba phần của cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Suzanne Collins, do Billy Ray viết kịch bản.

Nội dung của bộ phim xoay quanh tình bạn, tình yêu và lòng dũng cảm. Hàng năm, mỗi quận trong số 12 quận của đất nước Panem sẽ lựa chọn ra một cậu bé và một cô bé tuổi teen, đến tham dự một trận đấu gọi là Hunger Games. Họ sẽ phải đánh nhau theo từng cặp cho đến chết, đến khi chỉ còn lại 1 người.

Hutcherson đóng Peeta Mallerk, nam nhân vật chính trong The Hunger Game

Katniss xuất thân từ một trong những quận nghèo nhất Panem nhưng có kỹ năng bắn cung và săn bắt siêu phàm. Nhờ những tài năng đó mà cô trở thành một đối thủ cạnh tranh khốc liệt trong trò chơi. Nếu muốn sống sót để trở về nhà ở Quận 12, Katniss bắt buộc phải ra tay tàn nhẫn…

Lawrence thủ vai Katniss Everdeen, một thợ săn và cung thủ nổi loạn chống lại các quan chức chính phủ tham nhũng của Panem

The Hunger Game là phần đầu tiên trong siêu phẩm phim điện ảnh chuyển thể từ ba phần cuốn tiểu thuyết cùng tên. Hai phần đầu của cuốn sách đã đạt danh hiệu những cuốn sách bán chạy nhất New York nhưng đồng thời cũng gặp phải sự chỉ trích rất lớn vì nội dung tương tự như cuốn Battle Royale của Nhật Bản.

Hemwsworth đóng Gale Hawthorne, người đã gặp Katniss tại vụ nổ mìn đã giết chết cha mẹ của cả hai

Phim sẽ ra rạp vào 23/3/2012.

Hãy cùng xem qua trailer của bộ phim nhé:

Ngọc Trâm - Hollywoodreporter