PHIM NHẠC » Toàn cảnh

The Moon Embracing The Sun tiếp tục bị 'soi'

Thứ sáu, 27/01/2012 22:04

(Ngoisao.vn) - Trong bộ phim The Moon Embracing The Sun, đôi mắt to tròn của Han Ga In đang bị dân cư mạng và khán giả nghi ngờ là sử dụng kính áp tròng và và mái tóc nâu của Jung Il woo được cho là không 'hợp mốt'

Nữ diễn viên xinh đẹp Han Ga In đang thực hiện một vai diễn Wol trong phim cổ trang The Moon Embracing The Sun của đài MBC. Gần đây, đôi mắt to, tròn của cô khiến khán giả nghi ngờ cô đeo kính áp tròng bởi con ngươi to hơn bình thường, giống với chú mèo trong phim Shrek.

Làm giám khảo cho sự việc này, công ty quản lý của Han Ga In - J One Plus Entertainment cho biết đó là đôi mắt tự nhiên của cô và không hề đeo kính áp tròng. Công ty này còn bật mí thêm là Ga In đã rất cố gắng và chịu nhiều vất vả khi đóng phim này. Đây là bộ phim đầu tiên mà cô phải chịu khổ, chịu bị tát và túm tóc,... ngồi trong bồn tắm với quần áo mỏng manh để rồi bị sốt đến 40 độ.

Với những cố gắng và nỗ lực hết sức của đoàn diễn viên nhiệt tình, hiện “The Moon Embracing The Sun” cũng đang là một trong những phim truyền hình được yêu thích nhất!

Đôi mắt to, tròn đang là chủ đề xôn xao bàn tán của dân cư mạng được so sánh với đôi mắt to đen láy của chú mèo đáng yêu!

Đôi mắt to đáng ghen tị của Ga In đẹp đến mức phải nghi ngờ!

Bên cạnh đó, nam diễn viên Jung Il woo bị 'bắt lỗi' là tóc lại màu nâu, bởi The Moon Embracing the Sun là phim cổ trang từ thời Chosun. Khán giả đang tự hỏi: "Từ thời đó mà đã có kỹ thuật nhuộm tóc? Hay đó là mái tóc nâu bẩm sinh của Jung Il woo?",...

Cũng có thể do thời gian quay phim gấp gáp nên The Moon Embracing the Sun mới thường xuyên bị lỗi như vậy, nhưng điều này chứng tỏ bộ phim đang được rất nhiều người quan tâm!

HaiOu - (Theo E&N)