PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"The Rum Diary" tung poster cực sáng tạo

Thứ bảy, 10/09/2011 09:22

Hãng phim FilmDistrict vừa mới tung ra tấm poster đầu tiên của bộ phim The Rum Diary với sự tham gia của Johnny Depp.

Tấm poster thực sự đã gây sự chú ý đối với người hâm mộ, bởi nó hoàn toàn thích hợp với tiêu đề của bộ phim: Những chai rum rỗng xếp thành hình chữ The Rum Diary, dòng khẩu hiệu như một công thức làm nên một ly rượu Rum: One Part Outrage. One Part Justice. Three Parts Rum. Mix Well (Tạm dịch: Một phần sỉ nhục. Một phần công lý. Ba phần rượu Rum. Trộn đều lên.) Tuy nhiên, tấm poster này lại thiếu mất "nguyên liệu" quan trọng nhất: Hình ảnh của diễn viên chính Johnny Depp.

Tất nhiên, tên của anh vẫn xuất hiện (và còn ở ngay đầu tiên), nhưng không giống như trong trailer, không có bất cứ hình ảnh nào của Johnny Depp xuất hiện trên tấm poster này.

Poster của The Rum Diary

Với The Rum Diary, Johnny Depp sẽ lại phiêu lưu trong trí tưởng tượng của nhà văn Hunter S. Thompson, người đã đưa anh lên hàng ngôi sao của Hollywood với bộ phim Fear and Loathing in Las Vegas từ năm 1998. Trong bộ phim lần này, Johnny sẽ vào vai chính tác giả, và được thưởng thức vô vàn những chai Rum ngọt ngào xứ Puerto Rico.

The Rum Diary được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bruce Robinson. Ngoài Johnny Depp, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Amber Heard, Richard Jenkins, Giovanni Ribisi, Amaury Nolasco, Aaron Eckhart, Michael Rispoli và Marshall Bell.

Trailer của bộ phim đầy màu sắc và cực kỳ sôi động, miêu tả lại những chuyến đi xuyên Puerto Rico vào những năm 1960 của chàng nhà báo say xỉn do Johnny Depp thủ vai.

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 28/10 tới.

Hãy cùng thưởng thức trước The Rum Diary qua trailer nhé:

Lâm San - Entertainment Weekly