PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thêm hai lỗi ngớ ngẩn khác trong bom tấn "Dr.Jin"

Thứ năm, 28/06/2012 11:07

(Ngoisao.vn) –Trong tập phim mới phát sóng gần đây nhất, cư dân mạng đã phát hiện thêm hai lỗi ngớ ngẩn khác của bom tấn này.

Trong khi các diễn viên của “Dr.Jin” đang nhập vai hoàn hảo với tạo hình cổ trang thì một chiếc camera an ninh đã xuất hiện “chình ình” ở phía sau. Nhiều cư dân mạng nhận xét, đây quả là một lỗi ngớ ngẩn, bởi bối cảnh trong phim lấy ở thời kỳ Joseon. Chưa hết, trong một cảnh quay khác cận mặt Park Min Young, hai lỗ đeo khuyên ở tai nữ diễn viên này cũng đã “thản nhiên” được lên hình, trong khi ở thời kỳ Joseon, phụ nữ không được xỏ khuyên tai như thế này.

Chiếc camera an ninh xuất hiện rõ ràng trong một cảnh phim.

Người xem có thể dễ dàng nhận ra hai lỗ khuyên tai trên tai của Park Min Young.

Trong tập phim phát sóng vào ngày 10/6 một lỗi ngớ ngẩn khác của bom tấn này cũng đã được phát hiện. Ở cảnh quay nói về việc điều chế thuốc kháng sinh penicilin để cứu người. Khi mọi nỗ lực đều vô vọng, chàng bác sĩ nhớ lại cuộc đối thoại của mình với cô người yêu Min Ha về thuốc penicilin, dẫn đến việc anh nhìn vào điện thoại để trông thấy cô. Khi máy quay zoom kỹ vào màn hình cảm ứng. Mặc dù nhân vật của Song Seung Hun du hành vượt thời gian về lại những năm 1860 nhưng chiếc điện thoại của anh vẫn tiếp sóng đầy đủ và trên màn hình lại hiển thị thời gian là 10h38’ tối trong khi cảnh quay này là vào ban ngày.

Điện thoại của Song Seung Hun vẫn có sóng ngay trong cả thời kỳ Joseon.

Trước những lỗi ngớ ngẩn này, cư dân mạng đã tỏ ra tiếc nuối và không hài lòng: “Có sóng điện thoại, camera trong thời kỳ Joseon?”, “Thật là những lỗi ngớ ngẩn không đáng có”, “Các nhà sản xuất nên chú ý hơn mới phải”…

Một số cảnh trong phim "Dr.Jin".

Sandy - (Theo S)