PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thêm một mỹ nữ Hàn "tấn công" thị trường Trung Quốc

Thứ hai, 05/12/2011 10:27

Ngày càng nhiều sao Hàn "lấn sân" sang thị trường phim ảnh Trung Quốc.

Sau hai bộ phim truyền hình Life Is Beautiful49 Days, cô ca sĩ Nam Gyu Ri trở thành gương mặt rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi. Sắp tới, người đẹp này sẽ mở rộng nghiệp diễn của mình ra thị trường nước ngoài khi nhận lời tham gia đóng chính trong bộ phim truyền hình Trung Quốc My Forgetful Girlfriend. Theo lời công ty quản lý của Nam Gyu Ri, nhân vật mà nữ diễn viên này thể hiện trong My Forgetful Girlfriend là một cô gái bị mất trí nhớ. Sau này, cô nàng sẽ nảy sinh tình cảm lãng mạn với bạn nam sống cùng nhà.

Nam Gyu Ri

Được biết, My Forgetful Girlfriend sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào mùa xuân 2012 và sẽ không được phát sóng ở Hàn Quốc. Hiện tại, Nam Gyu Ri đang chăm chỉ học tiếng Trung để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình.

Nam Gyu Ri và Jang Woo Hyuk

Ngoài Nam Gyu Ri, nam diễn viên Hàn Quốc Jang Woo Hyuk cũng sẽ tham gia My Forgetful Girlfriend. Anh được chọn thể hiện vai nam chính trong tác phẩm này. Như vậy, sắp tới Jang Woo Hyuk sẽ không có hoạt động ở Hàn Quốc bởi anh khá bận rộn với các hoạt động ở Nhật và Trung Quốc.

2sao