PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thêm một phim kinh dị Việt sắp ra rạp

Thứ ba, 17/04/2012 17:06

Sau thành công với “Ngôi nhà trong hẻm”, đạo diễn Lê Văn Kiệt quyết tâm mang đứa con đầu lòng được sản xuất khá lâu “Bẫy cấp 3” ra rạp Việt trong tháng 5 tới đây.

Được sản xuất trước “Ngôi nhà trong hẻm”, “Bẫy cấp 3” thuộc thể loại rùng rợn, hồi hộp, đầy kịch tính nhưng khá gần gũi với cuộc sống của giới trẻ hiện nay. Vẫn tiếp tục khai thác đề tài kỳ bí, bộ phim do Lê Văn Kiệt viết kịch bản và làm đạo diễn.

Phim xoay quanh Minh, một thiếu niên hiện đại ở Sài Gòn, và Hằng, bạn gái của cậu - tiểu thư của một gia đình giàu có. Hằng sắp đi du học và Minh muốn có những giây phút thật riêng tư, lãng mạn với Hằng nhưng không thể thực hiện được vì nhịp sống đông đúc và bận rộn của Sài Gòn.

Cuối cùng thì cơ hội cũng đến, lớp học của Minh được đi picnic tại Đà Lạt và đây sẽ là chuyến đi đánh dấu sự chuyển biến quan trọng trong mối quan hệ giữa Minh và Hằng. Chuyến đi khởi đầu rất thuận lợi, đám học sinh vui mừng, phấn khởi vì được rời khỏi thành phố đông đúc và sắp tận hưởng thời gian thoải mái, vui vẻ, khám phá cảnh đẹp của Đà Lạt. Tuy nhiên, nhiều chuyện không hay bắt đầu xảy đến, người tài xế bỗng nhiên say xỉn, một người khách đột nhiên bị mất tích…..  Khi đến được Đà Lạt, những biến cố khủng khiếp khác bắt đầu xảy ra. Từng người một trong nhóm 5 học sinh bị thanh toán một cách bí ẩn. Chuyến đi này thật sự là một bẫy nguy hiểm, sát thủ là ai trong số họ? Hay một kẻ ngoài cuộc? Mọi chuyện xảy ra vì sự yêu đương mù quáng hay vì nguyên nhân nào khác?

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Nam Thành, Mi Minh, Saetti Baggio, Hoàng Oanh, Khắc Duy, Thanh Thức, Quách An An, Kiều Trinh…sẽ được ra mắt khán giả Việt vào ngày 18/5 tới đây.

VnMedia