PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thẹn thùng với cảnh ái tình

Thứ ba, 08/05/2012 00:17

Khi khán giả “chai mòn” với các chủ đề quen thuộc thì việc xuất hiện cách xử lý táo bạo của những cảnh quay ân ái chắc chắn sẽ làm bộ phim thêm phần cuốn hút.

Thời gian gần đây, trên màn ảnh Hoa ngữ đã có rất nhiều tác phẩm chạy đua theo xu hướng “kịch tính, cuồng nhiệt” này. Không chỉ dừng lại ở phần phục trang “kiệm vải”, hình ảnh sexy mà các diễn viên còn rất tự tin diễn xuất những màn ân ái vô cùng khêu gợi. Từ giới hạn “tắt đèn, hạ cảnh” cho tới zoom thẳng vào những vị trí nhạy cảm nhất, các nhà làm phim Trung Quốc ngày càng thể hiện tham vọng rating và doanh thu cháy bỏng của mình.

Tân lộc đỉnh ký

Cách thể hiện tình yêu cuồng nhiệt và táo bạo

Phiên bản Tân lộc đỉnh ký năm 2008 đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc. Đầu tiên là dàn sao hùng hậu tham gia diễn xuất, tiếp đó là sự đầu tư lớn từ dàn dựng bối cảnh với nhiều “trò chơi tình ái” táo bạo. Nổi bật nhất phải kể tới trường đoạn Vy Tiểu Bảo (Huỳnh Hiểu Minh) nô đùa với các cô bạn gái xinh đẹp. Chàng trai đa tình này tình nguyện để người tình nhỏ xinh thỏa sức “hành hạ” thể xác với mục đích thể hiện tình yêu của mình. Họ xô đẩy lên nhau để giành lấy Tiểu Bảo và sau đó còn “cắn yêu” lên tai, ghì chặt vào ngực và túm chân nắm tóc anh chàng đáng thương.

Cảnh phim "gay cấn" của Tiểu Bảo và những cô bạn gái đanh đá

Không chỉ có các cô gái nghịch ngớm, Tiểu Bảo cũng không kém phần ranh mãnh. Anh dùng cây nến đang cháy để dọa dẫm đổ dung dịch nóng hổi chảy lên người tình nhân. Hành động vừa mạo hiểm, sợ hãi đi kèm với cảm giác hưng phấn và khêu gợi đã khiến những cảnh quay này trở nên vô cùng hấp dẫn với người xem.

Những hình ảnh quá táo bạo khiến khán giả phải đỏ mặt thẹn thùng

Quốc sắc thiên hương

Bộ phim truyền hình Quốc sắc thiên hương xoay quanh câu chuyện tình tay 3 của các nhân vật do Diệp Tuyền, Hà Thạnh Minh, Lưu Khải Uy thủ vai chính. Nội dung phim hấp dẫn, bí ẩn với đủ yếu tố kịch tính như mất trí nhớ, kẻ phản gián, kế vô gian đạo, yêu hận tình thù… rất phù hợp với thị hiếu của khán gả trẻ.

 

Chàng trai si tình ngâm xác người yêu trong thùng kính chứa thuốc bảo quản

Mặc dù giới hạn trong phim chỉ  dừng ở cảnh “khóa  môi” nồng nàn nhưng người ta vẫn dành cho tác phẩm này nhiều đánh giá gay gắt. Đó là bởi trường đoạn nhân vật Cung Thiếu Hoa thể hiện “tình yêu quá khích” của mình bằng việc ngâm xác người yêu trong thùng kính chứa thuốc bảo quản. Sau đó, khi tìm được một cô gái có dung mạo giống hệt người tình cũ, chàng trai này đã ra sức tra tấn, hành hạ để hỏi cung đầu mối cái chết của hồng nhan quá cố. Những hình ảnh táo tợn, kinh hoàng này bị đánh giá quá nặng nề cho 1 bộ phim truyền hình phát sóng vào giờ vàng tại Trung Quốc.

Khi tìm được một cô gái có dung mạo giống hệt người tình cũ, chàng trai này đã ra sức tra tấn, hành hạ

Tân thủy hử

Ngoài cảnh quay Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh bị “ném đá” ầm ĩ trong suốt thời gian qua thì mới đây phiên bản Tân thủy hử 2011 lại bị chê trách vì một số cảnh quay “ngoài luồng” của hai nhân vật Diêm Bà Tích và Tống Giang. Đó là bởi hai diễn viên Hùng Nãi Cẩn và Trương Hàm Dư không chỉ thể hiện màn ân ái cuồng nhiệt mà tới khi kết thúc “cuộc vui”, Tống Giang ra tay giết hại người phụ nữ này. Từ nụ hôn, sự chòng ghẹo ái tình cho đến việc cãi vã, tàn sát... tất cả những yếu tố kịch tính nhất hội tụ trong cùng một phân đoạn đã làm "quá sức" người xem.

Ân ái cuồng nhiệt...

... rồi cãi vã và sát hại tình nhân

24h