PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Theo chân Trịnh Kim Chi “tái hợp” ấn tượng cùng MC Quyền Linh

Thứ năm, 12/07/2012 04:09

(Ngoisao.vn) – Tối qua (11/7) – Nữ diễn viên xinh đẹp đã có buổi biểu diễn thật ấn tượng và ngoạn mục khi cô vào vai vợ của vị Tả quân Lê Văn Duyệt – do MC Quyền Linh thủ vai. Vở diễn cùng tên thu hút đông đảo khán giả đến tham dự tại Nhà hát TP.HCM.

Nhắc đến Trịnh Kim Chi, ai cũng nghĩ ngay đến người đàn bà đẹp, cô là một trong những Á hậu (Á hậu Việt Nam 1994) vẫn giữ được niềm tự hào về nhan sắc vượt thời gian, bên cạnh đời sống giản dị nhưng lại có sức bền bỉ qua từng vai diễn điện ảnh, cũng như để lại dấu ấn trong lòng khán giả kịch nói bằng hàng loạt vở bi, hài sâu sắc.

Ngoài ra, không thể không nhắc lại một chút về chuyện tình trên màn ảnh thời bấy giờ của Trịnh Kim Chi - Quyền Linh. Cặp đôi này đã làm rung động hàng triệu con tim khán giả cả nước và làm tốn không biết bao bút mực của báo giới để nói về họ. Từ cuộc gặp gỡ “định mệnh” trong phim “Khát vọng sống” vào năm 1992, để rồi sóng đôi trong suốt 10 năm. Những tưởng mối nhân duyên ấy đã chạm được bến bờ hạnh phúc, tuy nhiên kết thúc không như mong đợi và cho đến giờ, họ là những người bạn cũng như cả hai đều hài lòng với gia đình riêng và gặt hái những thành công nhất định trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống.

Trở lại vở diễn tối qua, Trịnh Kim Chi đã có màn “tái hợp” ngoạn mục cùng Quyền Linh trong vở: Tả quân Lê văn Duyệt (Tác giả: Phạm Văn Quý, Đạo diễn: NSND Doãn Hoàng Giang). Cả hai đã hoàn thành xuất sắc nhân vật của mình, đặc biệt là Trịnh Kim Chi, bằng lối diễn tự nhiên, bản lĩnh và nhiều kinh nghiệm với nghề, cô đã cuốn hút người xem ngay từ những cảnh đầu tiên khi vào vai vợ vị Tổng trấn thành Gia Định vừa xinh đẹp, khéo léo vừa biết chia sẻ cùng chồng trách nhiệm lo cho đời sống của muôn dân, mà quên đi sự thiệt thòi trong hạnh phúc riêng của mình.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp vở diễn được sáng đèn và tối qua là xuất diễn duy nhất tại Nhà hát Thành phố, được HTVC ghi hình phát sóng trên kênh Thuần Việt để phục vụ khán giả cả nước. Đêm diễn được đầu tư công phu từ phục trang, ánh sáng đến thiết kế sân khấu, đặc biệt là quy tụ dàn diễn viên gạo cội, tài năng cùng hơn 100 diễn viên quần chúng tham dự.

Sau đây, mời độc giả Ngôi sao ngắm nhìn những hình ảnh hậu trường thú vị và một số hình ảnh khác được ghi nhận tối qua:

Trịnh Kim Chi với vẻ đẹp vượt thời gian

Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt vai diễn điện ảnh lẫn kịch nói

Trước khi được biết đến với vai trò MC Quyền Linh là một diễn viên nổi tiếng

Trịnh Kim Chi thể hiện xuất sắc vai vợ của Tả quân Lê Văn Duyệt - Quyền Linh thủ vai

  Diễn viên, người mẫu Trịnh Đan Duy Anh

Diễn viên Thùy Linh

NSND Thế Anh

Diễn viên, đạo diễn Hoàng Duẩn

Dàn diễn viên gạo cội và nổi tiếng của vở diễn

Đông đảo khán giả đã đến thưởng thức vở diễn tại Nhà hát Thành phố.

Photo: Võ Tuấn

CKool