PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thiên thần sexy hóa nữ y tá gợi cảm

Thứ hai, 06/08/2012 13:54

Trần Tĩnh nổi bật trong buổi họp báo ra mắt phim mới với tạo hình vô cùng sexy.

Song song với dự án ra mắt Hỷ ái dạ bồ 2, “thiên thần sexy” Trần Tĩnh (Dada) lại có thêm một tác phẩm điện ảnh giới thiệu tới công chúng.

Ngày 5/8, cô cùng đoàn làm phim Hài kịch hạ cấp (Vulgaria) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tại Hồng Kông.

 

Trần Tĩnh mặc đồ y tá cách điệu thật sexy

Hôm qua, Trần Tĩnh bất ngờ xuất hiện với tạo hình của nhân vật do cô thủ vai. Đó là nữ y tá sở hữu vòng 1 “nóng bỏng” và gương mặt ngây thơ trong sáng.

Khoác lên mình trang phục màu hồng với thiết kế đặc biệt khoe gò bồng đào và những khoảng hở đầy khiêu khích sau lưng, Trần Tĩnh thực sự xứng đáng với danh hiệu “thiên thần sexy” mà fan hâm mộ dành tặng.

  Khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp, cô chẳng ngại góc độ hướng thẳng vào vòng 1, tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn, cô đã ý tứ dùng áo che ngực, tránh ống kính "dòm ngó"

Tại hiện trường, rất đông nghệ sỹ Hoa ngữ (Dư Văn Lạc, Trương Trí Lâm, Ngô Thiên Ngữ, Huỳnh Bách Minh) đã có mặt ủng hộ cho Vulgaria. Đại diện nhà sản xuất Đỗ Văn Trạch khi cao hứng đã táo bạo tuyên bố: “Nếu bộ phim này đạt doanh thu vượt ngưỡng 5 triệu NDT (165 tỷ VNĐ) thì tôi sẽ bắt chước cảnh phim của Văn Chương - cởi quần khoe vòng 3 cho mọi người chiêm ngưỡng”.

Poster và cảnh phim đều xuất hiện hình ảnh Trần Tĩnh khoe bầu ngực căng đầy

24H