PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thông tin nóng hổi về mỹ nam Lee Min Ho

Thứ năm, 17/05/2012 06:40

Đài SBS đã xác nhận thời gian lên sóng bộ phim Faith mà Lee Min Ho và Kim Hee Seun đóng chính.

1. Phim của Lee Min Ho định ngày lên sóng Faith là một trong những dự án phim truyền hình được đông đảo khán giả chờ đợi bởi tác phẩm này không chỉ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp Kim Hee Sun sau nhiều năm vắng bóng mà còn có sự tham gia của mỹ nam nổi đình nổi đám Lee Min Ho. Sau một thời gian "im hơi, lặng tiếng", mới đây đài SBS đã công bố, Faith sẽ chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ 13/8 tới.

Tạo hình cổ trang do fan ghép của Lee Min Ho

Faith xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa một nam chiến binh ở triều đại Goryeo và một nữ bác sĩ ở thời hiện đại. Hai người đã cùng giúp sức để nhà vua trở thành một vị vua thực sự, có thể cứu giúp cho tất cả dân chúng. Trong phim, Lee Min Ho sẽ vào vai đội trưởng cấm vệ quân Choi Young còn Kim Hee Sun vào vai nữ bác sĩ thời hiện đại.

Kim Hee Sun

Faith được thực hiện bởi bộ đôi biên kịch Song Ji Na và đạo diễn Kim Jong Hak - những người làm nên các bộ phim hot như Sandglass và Tứ Thần ký. Đạo diễn Kim Jong Hak rất tự tin vào tác phẩm lần này. "Các tuyến nhân vật có mối liên hệ hoàn hảo. Lee Min Ho và Kim Hee Sun cũng là một cặp đôi tuyệt vời." 2. Im Soo Hyang - "Nàng Paris Hilton xứ Hàn" Mới đây, bộ phim truyền hình I Do, I Do đã công bố một số hình ảnh mới của nữ diễn viên Im Soo Hyang. Đây là loạt ảnh ghi lại cảnh quay của Im Soo Hyang tại sân bay, khi mà nhân vật của cô trở về Hàn Quốc sau một thời gian dài đi du học. Xuất hiện trong bộ váy ngắn, Im Soo Hyang trông vô cùng quyến rũ và nổi bật. Thời trang sân bay của cô nàng được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Im Soo Hyang từng ghi điểm trong lòng khán giả với vẻ quyến rũ mê hồn trong bộ phim truyền hình ăn khách New Gisaeng Story. Trong I Do, I Do lần này, cô nàng sẽ hóa thân thành cô tiểu thư xinh đẹp, con nhàu giàu. Nhân vật của Im Soo Hyang thậm chí còn được coi là "Paris Hilton xứ Hàn". I Do, I Do kể về chuyện tình lãng mạn giữa một phụ nữ thành đạt ngoài 30 tuổi với một anh chàng ở độ tuổi 20 tràn đầy nhiệt huyết. Dự kiến, phim sẽ lên sóng đài MBC bắt đầu từ 30/5 tới.

2Sao