PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thư giãn ngày lễ với "Mật mã gốc"

Thứ tư, 27/04/2011 08:56

Nhằm phục vụ khán giả trong kì nghỉ lễ sắp tới đây, hãng phim Hồng Ngân-Galaxy sẽ trình chiếu bộ phim ăn khách tại các nước Mật mã gốc.

Bộ phim sẽ chính thức có mặt tại hệ thống rạp trên toàn quốc vào ngày 29.4 tới đây.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện ly kỳ về đại úy Colter Stevens choàng mình thức giấc trên toa xe lửa đôi đang chạy ở vận tốc tối đa ở ngoại ô Chicago, anh ngạc nhiên tột độ khi nhận ra mình đang mang một cơ thể hoàn toàn xa lạ. Trong vòng 8 phút tiếp theo, một quả bom cài trên xe sẽ phát nổ, giết chết toàn bộ hành khách. Colter chỉ có ngần ấy thời gian để tìm ra kẻ khủng bố, trước khi quay về phòng thí nghiệm của chương trình quân sự tuyệt mật Source Code - nơi anh được cử đến với vai trò người du hành thời gian.

Kẻ đặt bom có thể là bất kỳ ai trong số hàng trăm hành khách vô tội trên toa xe. Thời gian đang dần cạn kiệt trong lúc Colter vẫn bế tắc trong nhiệm vụ bất khả. Một vụ khủng bố khác tại trung tâm thành phố quy mô hơn nhiều đang chực chờ ập đến, và nếu anh không ngăn chặn được kẻ chủ mưu, hàng nghìn sinh linh vô tội sẽ thiệt mạng. Khi sự việc không diễn ra như kế hoạch, Colter quyết định đi trái với những chỉ thị mà cấp trên đặt ra cho anh.

Những pha đấu trí cùng những thước phim hành động vô cùng hấp dẫn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp theo từng diễn biến của bộ phim. Ngoài cốt truyện hay, lôi cuốn, bộ phim Mật mã gốc còn gây chú ý bởi dàn diễn viên xuất sắc như Jake Gylenhhal trong vai Colter Stevens và cô nàng xinh đẹp Michelle Monaghan- cô bạn Christina đồng hành cùng cùng đại úy Colter.

Theo VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới