PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thu Hà Ceri lên tiếng sau khi bị chê thái độ kênh kiệu, vênh váo trên phim 'Đi giữa trời rực rỡ'

Thứ hai, 26/08/2024 09:47

Trên trang cá nhân, Thu Hà Ceri vừa lên tiếng về thái độ diễn xuất của mình trong 'Đi giữa trời rực rỡ'.

Bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ" ngày càng cuốn hút và nhận được sự quan tâm, theo dõi khủng từ khán giả truyền hình. Bên cạnh những lời khen dành cho nhân vật chính Pu (Thu Hà Ceri) thì nữ diễn viên trẻ cũng vấp phải không ít lời chê về thái độ kênh kiệu, vênh váo của nhân vật mà cô thể hiện trên phim. Khi nhân vật Chải ngày càng nhận được nhiều thiện cảm thì Pu nhận về điều ngược lại vì đối xử phủ với Chải.

Thái độ vênh váo của Pu khiến người xem mất cảm tình

Sau những tập phim gần đây, nữ chính "Đi giữa trời rực rỡ" nhận về một số bình luận như sau: "Mặt Pu cứ vênh lên đúng kiểu khôn lỏi, không xứng với Chải hết lòng vì mình"; "Không thích cũng được nhưng đừng lợi dụng Chải như thế chứ"; "Mình không thích Pu, lợi dụng Chải quá"; "Tôi đã khóc khi xem đoạn Chải gọi mà Pu không nghe máy"; "Càng xem càng chán thấy ghét Pu rồi đấy"; "Nhìn Chải thấy thương, nhìn Pu thấy không ưa"; "Thấy ghét Pu rồi, bản chất người dân tộc hiền lành thật thà đâu rồi? Đây là lợi dụng Chải thì đúng hơn"; "Ngừng xem phim vì Pu khôn lỏi quá"; "Pu quá vô tâm, Chải yêu nhầm người rồi"; "Xem xong tập này thật sự không muốn Pu và Chải thành đôi nữa",...

Trước những nhận xét thiếu thiện cảm từ khán giả, mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thu Hà Ceri đã lên tiếng phân trần. Giải thích về biểu cảm được cho là vênh váo, Thu Hà Ceri nói: “Tôi có chiều cao hạn chế hơn hầu hết diễn viên khác, nên bắt buộc phải ngửa cổ khi nói chuyện". Đính kèm là đoạn clip ngắn nữ diễn viên muốn khán giả truyền hình nhận ra chiều cao khiêm tốn của mình. "Tôi làm clip này để trả lời câu hỏi: 'Vì sao khi diễn, Thu Hà Ceri cứ vênh mặt lên?'. Tôi hy vọng khán giả thấu hiểu và thông cảm".

Dù nhận về khen chê trái chiều nhưng "Đi giữa trời rực rỡ" vẫn đang cuốn hút người xem

Trong số nhiều phim truyền hình về đề tài cuộc sống gia đình hiện đại, "Đi giữa trời rực rỡ" của đạo diễn Đỗ Thanh Sơn gây chú ý khi mô tả sinh hoạt của con người vùng cao. Không có dàn diễn viên nổi tiếng, dự án thu hút khán giả bằng nội dung nhẹ nhàng, khai thác đề tài cuộc sống người trẻ.

Nội dung xoay quanh Pu - cô gái ưa khám phá, không muốn quanh quẩn ở ruộng nương rồi lấy chồng sớm như bạn bè cùng lứa. Khi đậu đại học, Pu đối mặt nhiều rắc rối khi cha không lo tiền học phí, còn Chải (Nguyễn Long Vũ) - người bạn thân từ nhỏ, muốn cưới cô. Cuộc hôn nhân ban đầu được sắp đặt để giải quyết nợ nần, nhưng sau đó Chải phải lòng Pu.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới