PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Thư ký Kim' Park Min Young gây sốc với hình ảnh gầy như xác ve, cân nặng chỉ còn 37kg

Thứ năm, 23/11/2023 13:44

Nữ diễn viên Park Min Young một lần nữa khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tái xuất cùng thân hình gầy gò đáng báo động.

Vừa qua, những hình ảnh mới của Park Min Young đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong hình cô mặc áo bệnh nhân, đội mũ len và đeo kính. Có thể thấy gương mặt của Min Young trông hốc hác. Cơ thể cô gầy gò không có sức sống.

Park Min Young gầy gò, thiếu sức sống trong tạo hình nhân vật bị ung thư.

Được biết đây là tạo hình của Park Min Young trong dự án phim mang tên "Marry my husband". Ở tác phẩm này, cô hóa thân thành nhân vật có cuộc đời cực thảm Kang Ji Won. Ji Won kết hôn cùng Park Min Hwan nhưng cuộc hôn nhân của hai người không hề có hạnh phúc. Chồng thất nghiệp, nợ nần khiến cho Kang Ji Won phải lo lắng tài chính. Ngoài ra, cô còn phải sống cùng người mẹ chồng hà khắc.

Đỉnh điểm đau khổ, Kang Ji Won phát hiện mình bị bệnh ung thư và biết chuyện chồng ngoại tình với bạn thân. Sau đó, cô vì xô xát với chồng mà chết. Điều đáng nói là Kang Ji Won bất ngờ chết đi rồi sống lại, trở về quá khứ 10 năm trước. Cũng nhờ điều này mà cô quyết tâm thay đổi cuộc đời.

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã giảm còn 37kg để có thể màn hóa thân chân thật nhất.

"Marry my husband" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Park Min Young sau thời gian ở ẩn vì bị liên lụy chuyện bạn trai cũ dính phải bê bối tham ô và thao túng cổ phiếu. Vì muốn đem đến cho khán giả cảm xúc chân thực nhất nên Park Min Young đã dứt khoát giảm cân. Cân nặng của cô chỉ còn 37kg khi hóa thân vào nhân vật lần này. Theo đúng kế hoạch phim mới của Min Young sẽ lên sóng vào ngày 1/1/2024.

Hình ảnh gần đây của Park Min Young được cô đăng tải lên mạng xã hội.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới