PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thư Kỳ ngọt ngào... trên giường với mỹ nam

Thứ sáu, 02/03/2012 21:38

Đơn vị chế tác bộ phim Tình Mê luôn biết cách thu hút sự quan tâm của khán giả.

Chính thức ra rạp kể từ ngày Quốc tế phụ nữ - 8/3 nên thời gian gần đây, đoàn phim Tình Mê liên tục giới thiệu những hình ảnh hấp dẫn để "câu khách". Trong số đó, không thể không nhắc tới loạt ảnh lãng mạn và nóng bỏng của cặp đôi nhân vật chính do Thư Kỳ và Dư Văn Lạc thể hiện. Trong Tình Mê, Thư Kỳ thể hiện đồng thời hai vai - một cặp chị em song sinh. Cả hai người cùng đem lòng yêu một nam diễn viên sân khấu (Dư Văn Lạc thể hiện). Sau đó, hai người quay ra thù ghét và muốn cắt đứt quan hệ chị em khi phát hiện ra mình cùng "lên giường" với một người đàn ông.  

Với Tình Mê, Thư Kỳ và Dư Văn Lạc có kha khá cảnh ân ái ngọt ngào trên giường. Hai người diễn những cảnh thân mật này ngọt ngào đến nỗi không ít khán giả cũng như các nhân viên đoàn phim đặt ra nghi vấn Thư Kỳ và Dư Văn Lạc "phim giả tình thật".

Đại diện đoàn phim từng hé lộ với báo giới: "Trong quá trình quay phim, Dư Văn Lạc và Thư Kỳ khá thân thiết. Hai người luôn trao đổi cẩn thận để thực hiện cảnh quay hoàn hảo nhất. Ngoài ra, hai người cũng thường xuyên giúp đỡ nhau. Ví dụ như Thư Kỳ giúp Dư Văn Lạc về tiếng phổ thông, còn anh lại rất hay pha trò, giúp Thư Kỳ thư giãn, thoải mái."

Tình Mê có đề tài nhạy cảm và bao gồm nhiều cảnh giường chiếu táo bạo. Phim đưa ra nhiều vấn đề gây tranh cãi về sự mê hoặc của ái tình cũng như những tham vọng của con người. Cũng chính vì vậy, bộ phim đã rất vất vả mới qua qua khâu kiểm duyệt khắt khe của Trung Quốc.

2Sao