PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thư Sướng xinh như tiên nữ

Thứ năm, 10/05/2012 08:41

Bên cạnh đó, cùng ngắm loạt ảnh mới của "sát thủ" quyến rũ Diệp Tuyền.

1. "Sát thủ" Diệp Tuyền gợi cảm từng centimet

Hiện tại, bộ phim truyền hình Nữ thần Athena đang bận rộn quay tại phim trường Hoành Điếm. Tuy vậy, đoàn phim vẫn không lơ đãng việc công bố những bức hình mới để quảng bá cho phim. Trong số đó, đánh chú ý là loạt ảnh Diệp Tuyền mạnh mẽ với các cảnh quay sử dụng súng.

Trong Nữ thần Athena, Diệp Tuyền vào vai Lưu Ly Tử - cô gái từ dịu dàng, trong sáng trở thành người lạnh lùng, lòng đầy thù hận sau khi tận mắt chứng kiến cảnh người thân bị quân lính Nhật Bản sát hại. Từ đây, cô lên kế hoạch trả thù quân Nhật Bản và trở thành một sát thủ giỏi.

Ở loạt ảnh đoàn phim công bố, Diệp Tuyền để tóc buông xõa và diện chiếc áo khoác đỏ kết hợp với giày cao gót đen. Ánh mắt cô nàng sắc lạnh, cho thấy sự mạnh mẽ và lạnh lùng của một sát thủ. Trong một hình ảnh, Diệp Tuyền ngổi nnghiêng mình trên bàn, để lộ đôi chân trắng ngọc ngà và thân hình gợi cảm đến từng centimet.

Ngoài Diệp Tuyền, Nữ thần Athena còn có sự tham gia của các diễn viên Lưu Ân Hữu và Mạc Tiểu Kỳ. Bộ phim là tác phẩm hợp tác của bốn công ty truyền thống lớn của Trung Quốc.

2. Tạo hình lung linh của Thư Sướng trong Kẻ săn tiền thưởng

Bộ phim truyền hình Kẻ săn tiền thưởng chính thức lên sóng giờ vàng của đài Hồ Nam bắt đầu từ 8/5 và đang làm nóng các diễn đàn mạng xứ Trung. Mặc dù chỉ đảm nhận vai diễn khách mời trong phim nhưng Thư Sướng vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi tạo hình xinh như tiên nữ.

Để tóc dài thướt tha và không cần phụ kiện diêm dúa đi kèm, Thư Sướng trong rất nữ tính, đáng yêu. Thêm vào đó, bộ trang phục trắng càng làm tôn vẻ trong sáng của nữ diễn viên này.

Kẻ săn tiền thưởng do "biên kịch vàng" Vu Chính viết kịch bản kiêm vai trò chế tác. Bộ phim được thực hiện từ năm 2011 và quy tụ nhiều ngôi sao trẻ như Tiền Vịnh Thần, Giang Khải Đồng, Trần Hiểu, Dĩnh Nhi...

2Sao