PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thu Trang - Tiến Luật tay trong tay tình bể bình, Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện cùng trai đẹp Anh Dũng

Thứ năm, 04/07/2019 06:55

Tối qua (3/7), tất cả những người hâm mộ Việt Nam đã cùng họp mặt lại, chào đón sự kiện được mong ngóng nhất mùa hè này - buổi ra mắt Spider-Man: Far From Home.

Dàn sao Việt nổi tiếng như: Á hậu Huyền My, siêu mẫu Thuý Hằng, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa Hậu Phí Thuỳ Linh, MC Dương Thuỳ Linh, MC Mù Tạt, Diễn viên Kay Trần, DJ Tít hay cô nàng Trang Hý cùng hàng loạt các ngôi sao khác đều không nằm ngoài cơn sốt này.

Tay trong tay với Tiến Luật, Thu Trang rạng ngời hạnh phúc. "Chị Mười Ba" cũng cho biết thêm, hiện tại đang chuẩn bị cho dự án điện ảnh mới, vì mọi thứ phải sắp xếp khá nhiều nên vợ chồng chị gần như làm việc liên tục. Còn về chuyện sinh thêm con, Thu Trang vẫn bỏ ngõ: "Trang và anh Luật rất muốn có thêm con, nhưng giờ bận quá thì biết làm sao được. Anh Luật có dự án kinh doanh riêng, Trang cũng tất bật với kế hoạch quay phim, sản xuất show thực tế. Vô số kế hoạch đề ra phía trước rồi, vợ chồng được cái ham làm, lại mê làm hơn mê ăn chơi, thế nên khi nào làm xong hết mọi thứ, 2 vợ chồng mới nghĩ tới chuyện sinh con".

Cũng trong sự kiện sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bên nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" Anh Dũng. Lâu không xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ vững thần thái và phong độ nhan sắc với chân váy chữ A và áo tun trẻ trung. Bên cạnh cô là nam diễn viên Anh Dũng của "Sống chung với mẹ chồng" bảnh bao và điển trai.

Thu Trang và Tiến Luật tay trong tay đi xem phim

Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện bên diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" Anh Dũng

Á hậu Huyền My

Cựu người mẫu Thuý Hằng

Hoa hậu Dương Thuỳ Linh

Diễn viên Thanh Hương

Diễn viên Tuấn Trần

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới