PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thủ vai chị chồng tai quái trong 'Thương ngày nắng về', diễn viên Thu Hà bị hàng xóm 'cắt đứt liên lạc'

Thứ sáu, 20/05/2022 08:16

"Nổi như cồn" sau khi gây "bão" dư luận nhờ vai chị chồng tai quái trong "Thương ngày nắng về" phần 2, diễn viên Thu Hà đã nhận không ít ảnh hưởng tiêu cực do vai diễn đem lại.

Thủ vai bà chị chồng tai quái trong "Thương ngày nắng về" với hàng loạt mưu đồ xảo trá nhằm tống cổ em dâu ra khỏi nhà, diễn viên Thu Hà bỗng chốc trở thành tâm điểm của búa rìu dư luận trong thời gian gần đây. Được biết, chính vai diễn phản diện này đã ảnh hưởng không ít đến cuộc sống đời thực của nữ diễn viên vừa mới tái xuất màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng.

Thể hiện vai diễn quá ấn tượng đã khiến Thu Hà nhận không ít búa rìu dư luận sau khi "Thương ngày nắng về" phần 2 lên sóng

Chia sẻ cảm xúc của bản thân sau khi nhận hàng loạt chỉ trích từ khán giả lẫn cộng đồng mạng về vai diễn Thương, Thu Hà cho biết khi vai diễn được khán giả đón nhận theo nhiều cách, dù là yêu hay ghét, thậm chí thù hận đi chăng nữa thì cô đều vui vì mình đã hoàn thành tròn vai.

Dù khán giả yêu hay ghét thì Thu Hà vẫn vui vì đã hoàn thành tốt vai diễn của mình

Hóa ra, ngay từ lúc đọc qua kịch bản để nhận vai, Thu Hà đã có linh cảm không lành rằng vai diễn Thương sẽ bị "ném đá". Tuy nhiên cũng bởi vì đạo diễn, ê kíp chia sẻ cho cô yên tâm nên nữ diễn viên quyết định nhận vai: "Lâu rồi mới quay lại màn ảnh thì nên đóng vai này cho ấn tượng, mọi người ghét thì mới nhớ lâu chứ yêu thì một tí người ta quên ngay". Thu Hà hài hước chia sẻ lại câu nói của đoàn phim. Chính vì vậy nên ngay từ trước khi Thương xuất hiện trong phim, Thu Hà đã sẵn sàng tâm lý để đón nhận búa rìu dư luận.

Ngay từ lúc đọc kịch bản, Thu Hà đã đoán trước rằng vai Thương sẽ nhận không ít "gạch đá" từ khán giả

Nói về cảm nghĩ của gia đình và hàng xóm khi vai diễn Thương gây "bão", Thu Hà chia sẻ: "Chồng nói một câu rất là buồn cười, anh bảo "Sao đóng cái vai gì mà ghê thế, thôi chả thèm xem nữa đâu, đi ra đường suốt ngày người ta hỏi"; các con xem xong thì bảo "Mẹ không hảo, mẹ không tốt. Mẹ đừng đóng như thế này con sợ mẹ lắm"; các bạn của con cũng bảo là "Sao mẹ bạn ác thế, sao mẹ bạn lại ăn mất của cả Sam - So rồi còn mắng cả cô Khánh nữa, sao mẹ bạn ghê gớm thế", trẻ con mà nên xem sao nó bảo vậy".

"Hình như hàng xóm cũng ghét mình hay sao ấy, thấy không buồn nói chuyện nữa chứ bình thường mọi người gặp nhau là vồn vã nói chuyện lắm chứ. Chắc là ghét quá nhưng mà không bày tỏ được, mặc dù biết là đóng phim đấy nhưng mà cảm xúc của người ta thì cũng không thể tránh được là người ta đang ghét quá nên không muốn nói chuyện với mình". Thu Hà nói thêm.

Hóa ra, vai diễn bà chị chồng ghê gớm trong "Thương ngày nắng về" còn gây ảnh hưởng đến cả cuộc sống đời thực của Thu Hà

Nữ diễn viên cho biết, ngay từ thời còn ngồi học trên ghế nhà trường, cô đã được thầy và các bạn nhận xét là khuôn mặt và giọng nói chỉ phù hợp với vai ác, đanh đá chứ không thể nào vào vai gái ngoan được. Chính vì vậy mà Thu Hà nhận ra vai phản diện là sở trường của bản thân và theo đuổi nghệ thuật đến ngày hôm nay.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới