PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thực hư chuyện Phạm Băng Băng không thể ra nước ngoài quay phim “355” vì bị cấm xuất cảnh sau bê bối trốn thuế

Thứ năm, 11/07/2019 14:55

Dù đã xác nhận tham gia dự án “355” nhưng việc Phạm Băng Băng chưa đến Paris thực hiện các cảnh quay cùng những diễn viên khác khiến cho nhiều người không khỏi băn khoăn.

Vừa qua, Jessica Chastain – nhà sản xuất của “355” có đăng tải lên trang cá nhân 1 clip quay lại cảnh các diễn viên gặp gỡ và luyện tập phục vụ cho việc khởi quay phim tại Paris, Pháp. Video có cảnh Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Diane Kruger, Penelopé Cruz hội tụ nhưng không thấy có bóng dáng Phạm Băng Băng bên các bạn diễn này. Thay vào đó hình ảnh của kiều nữ họ Phạm được quay riêng với cảnh lái ô tô và tập boxing ở phòng gym.

Dù đã xác nhận tham gia dự án “355” nhưng việc Phạm Băng Băng chưa đến Paris thực hiện các cảnh quay cùng những diễn viên khác khiến cho nhiều người không khỏi băn khoăn.

1 số nguồn tin cho biết hiện tại Phạm Băng Băng bị cấm xuất cảnh cho tới khi nộp đủ 3100 tỷ đồng tiến trốn thuế. Cô được cho là sẽ quay những cảnh phim của mình riêng, sau đó các cảnh quay này sẽ được thêm vào trong quá trình làm hậu kỳ cho bộ phim “355”.

Kiều nữ họ Phạm được cho là bị cấm xuất cảnh sau bê bối trốn thuế.

Những người hâm mộ của Phạm Băng Băng đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Họ đưa ra bằng chứng nàng “Kim Tỏa” không hề bị cấm xuất cảnh bởi tháng 6 vừa qua cô còn tới Hàn Quốc chụp hình cho tạp chí. Được biết, vì vướng lịch trình ở Trung Quốc vào ngày 12/7 mà Phạm Băng Băng gia nhập đoàn làm phim trễ hơn so với các đồng nghiệp. Hiện tại phim đang tiến hành quay các cảnh cá nhân của từng diễn viên.

Người hâm mộ phủ nhận tin đồn trên, đưa ra bằng chứng Băng Băng mới sang Hàn Quốc chụp hình tạp chí hồi tháng trước.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới