PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thuộc hàng mỹ nhân đình đám, Dương Mịch lại để lộ khuyết điểm 'hói đầu' ngay trên màn ảnh

Thứ hai, 12/02/2018 14:57

Vốn xinh đẹp, sở hữu phong cách thời trang đẳng cấp nhưng cũng có lúc Dương Mịch bị “muối mặt” như thế này.

Hiện tại bộ phim “Người đàm phán” với sự tham gia của Dương Mịch và bạn diễn kém tuổi Hoàng Tử Thao đang được phát sóng tại Trung Quốc. Theo thông tin có được tác phẩm này gây được sự chú ý đặc biệt từ khán giả và có rating cao. Tuy nhiên trong 1 cảnh quay của 1 tập gần đây, Dương Mịch lại không may để lộ khuyết điểm lớn về ngoại hình ngay trên màn ảnh.

Dương Mịch để lộ khuyết điểm “hói đầu” trong 1 cảnh phim của “Người đàm phán”.

Theo đó, khi bạn diễn Hoàng Tử Thao diễn cảnh tình tứ vuốt tóc Dương Mịch, anh chàng này đã vô tình khiến “đàn chị” bị soi nhược điểm “hói đầu”. Điều này làm Dương Mịch “mất điểm” kha khá vì tạo hình trong phim của cô vốn rất xinh đẹp và phong cách.

Cô bị mất điểm khi diễn cảnh tình tứ với bạn diễn.

Được biết, ngay từ thời bé Dương Mịch đã có một xoáy tóc ở phần trán. Xoáy tóc này chỉ có vài sợi tóc lưa thưa mọc lên. Do tính chất công việc phải sử dụng nhiều hóa chất nên tóc của Dương Mịch cũng rụng nhiều. Cô lại sở hữu vầng trán cao nên khuyết điểm trên càng lộ rõ khi để những kiểu tóc không hợp.

Dương Mịch sở hữu vầng trán cao lại có xoáy tóc ở phần trán.

Trước đó, với tạo hình cải trang thành nam nhi trong bộ phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, Dương Mịch cũng từng bị chê vì trán quá ít tóc. Tuy nhiên những người yêu mến Dương Mịch vẫn để lại lời khen ngợi, động viên cô: “Trông cô ấy rõ ràng rất dễ thương” , “Cô ấy sở hữu một chiếc trán cao thật đẹp”…

Người đẹp này từng bị chê vì trán quá ít tóc khi cải trang thành nam nhi trong “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)