PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Thương ngày nắng về': Người thứ 3 sắp xuất hiện trong chuyện tình giữa Hoàng Duy và Vân Trang chính là 'phi công trẻ' của ca sĩ Lệ Quyên

Chủ nhật, 12/12/2021 17:02

Khán giả "Thương ngày nắng về" đang lo sốt vó bởi chuyện tình vừa nhen nhóm giữa chàng du học sinh Duy và sếp nữ xinh đẹp Vân Trang đứng trước nguy cơ bị "người thứ ba" chen chân vào. Bất ngờ hơn, đó lại là tình trẻ ngoài đời của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Không chỉ hấp dẫn bởi tình tiết chân thực, đời thường, "Thương ngày nắng về" hiện nay đang có một lượng fan đông đảo đổ dồn mọi ánh nhìn về phía cặp đôi Duy (Đình Tú) – Vân Trang (Huyền Lizzie). Dù mới lên sóng cùng nhau chưa lâu và chỉ xuất hiện ít ỏi trong một vài phân đoạn nhưng cả hai đã nhanh chóng nuốt trọn spotlight trong những cảnh quay mà mình tham gia.

Đình Tú - Huyền Lizzie đang là cặp đôi màn ảnh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả "Thương ngày nắng về"

Vân Trang là một người sếp xinh đẹp, giỏi giang, có phần nghiêm khắc, cứng nhắc và đặt toàn tâm toàn ý vào công việc. Còn Duy cũng là "con nhà người ta" khi hội tụ các điều kiện khiến ai nấy đều ngưỡng mộ về ngoại hình, tính cách, năng lực lẫn gia thế. Ở những diễn biến tiếp theo, người xem dự đoán Vân Trang và Duy sẽ thành một cặp "chị ơi, anh yêu em".

Những cảnh quay lãng mạn gây "sốt sình sịch" giữa Đình Tú và Huyền Lizzie

Tuy nhiên, chuyện tình còn chưa diễn biến tốt đẹp thì mới đây, tin đồn về sự xuất hiện của "người thứ ba" đã bất ngờ rộ lên khiến khán giả không khỏi lo lắng. Cách đây chưa lâu, chàng diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân loạt hình ảnh đứng bên Huyền Lizzie và Đình Tú trong một cảnh quay của "Thương ngày nắng về". Trong cảnh này, cả hai đứng nhìn nhau và Vân Trang tiến về phía chàng trai này, nhiều người dự đoán đây có thể là bạn trai cũ hoặc một người sẽ theo đuổi Vân Trang. Anh chàng Hoàng Duy sẽ phải đau đầu khi có tình địch mạnh như thế này.

Hình ảnh tiết lộ danh tính "người thứ ba" sắp xuất hiện trong chuyện tình giữa Hoàng Duy và Vân Trang

Tuy mới chỉ có một bức hình mờ nhòe và Lâm Bảo Châu chưa tiết lộ thêm điều gì nhưng khán giả nhanh chóng phỏng đoán nam diễn viên điển trai này sẽ là người xen vào chuyện tình cảm giữa Vân Trang và Hoàng Duy. Biết đâu khi mối tình chị em của nàng sếp Vân Trang với cậu nhân viên Hoàng Duy vừa mới nhen nhóm thì một nhân vật vừa đẹp trai vừa tài giỏi xuất hiện, công khai theo đuổi Vân Trang?

Lâm Bảo Châu được biết đến nhiều nhất qua chuyện tình "phi công trẻ" với đàn chị Lệ Quyên. Tuy nhiên không quá nhiều người biết anh có xuất thân là một người mẫu đá chéo sang diễn xuất.

Lâm Bảo Châu được biết đến rộng rãi với tư cách là "chàng phi công" của ca sĩ Lệ Quyên

Anh chàng sinh năm 1992 từng tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 năm 2016 nhưng dừng chân khá sớm. Sau đó nhờ ngoại hình điển trai mà Lâm Bảo Châu có nhiều cơ hội tham gia đóng phim, đóng quảng cáo, MV ca nhạc cùng loạt ca sĩ nữ đình đám như Lệ Quyên, Minh Hằng, Chi Pu… Anh cũng từng có cơ hội thể hiện diễn xuất thông qua nhiều sản phẩm như "Anh ơi ở lại", "Kẻ săn tin", "Bẫy mỹ nhân"… dù anh vẫn còn khá non tay khi đứng trước ống kính. Trước đây, nam diễn viên 29 tuổi cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhanh chóng cải thiện bản thân để phát triển trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, theo đuổi lĩnh vực điện ảnh.

Ngoại hình điển trai của nam diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu

Một cảnh quay với sự góp mặt của Lâm Bảo Châu trong "Kẻ săn tin"

Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự chú ý sau khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Chi Pu

Liệu vai diễn của Lâm Bảo Châu trong "Thương ngày nắng về" có vai trò gì quan trọng và nam diễn viên sẽ có màn thể hiện như thế nào? Hiện tại rất nhiều khán giả đang trông chờ vào những diễn biến sắp tới của phim.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới