PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Thương ngày nắng về': Những phát ngôn đầy quyết đoán và mạnh mẽ của Khánh khi ly hôn khiến chị em thấm thía

Thứ ba, 31/05/2022 13:09

Cuối cùng, sau quá nhiều những đau khổ, mỏi mệt thì Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) cũng quyết định ra tòa ly hôn. Dẫu còn rất nhiều tiếc nuối, buồn đau nhưng Khánh vẫn luôn mạnh mẽ và chắc chắn sẽ sớm vượt qua cú sốc này.

''Thương ngày nắng về'' vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả yêu phim truyền hình. Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng bi kịch của phim quá nhiều, khiến nhân vật Khánh đi qua hết nỗi đau này đến nỗi đau khác. Và điều đau khổ nhất là sau vụ bị chị dâu lừa chuốc thuốc mê, đẩy vào nhà nghỉ dựng nên vở kịch ngoại tình - thổi bùng bi kịch lên đến đỉnh điểm, như giọt nước tràn ly khiến Đức - Khánh đi đến ly hôn.

Mặc dù việc Đức ''dứt áo ra đi'' sau khi biết bị ung thư, để Khánh nuôi hai con nhận về nhiều tranh cãi nhưng khán giả có niềm tin vào sự mạnh mẽ, lòng tốt cũng như sự kiên định của Khánh. Trải qua những đau khổ, những đêm mất ngủ, cô đã biết gạt nước mắt, đón nhận sự thật phũ phàng và mạnh mẽ, kiên định hơn.

Khán giả tin rằng Khánh sớm bình tâm sau những bão giông này. Trên các diễn đàn phim, sự xuất hiện của nhân vật nam chính được cho là soái ca mới khiến fans kỳ vọng đây sẽ là người đàn ông là chỗ dựa, xoa dịu những tổn thương và bù đắp những khổ đau mà một người phụ nữ tốt như Khánh phải gánh chịu. Cô nhất định sẽ tìm được hạnh phúc mới trọn vẹn!

Những câu nói thấm thía của Khánh trong ''Thương ngày nắng về''

Minh Huệ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới