PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thương ngày nắng về tập 21: Bà Nga ngất xỉu khi xem clip của Khánh, Đức đòi ly hôn vì không muốn thấy mặt vợ

Thứ năm, 19/05/2022 08:16

Trong tập 21 "Thương ngày nắng về", Đức không cho Khánh giải thích mà đòi ly hôn.

Thương ngày nắng về tập 21 phần 2 về tiếp nối những biến cố của gia đình Khánh. Sau khi cài bẫy hại em dâu, Thương còn đánh một đòn trí mạng khi công khai đoạn clip Khánh bị bắt ghen tại trận lên mạng xã hội khiến cô mang tiếng ngoại tình với cả thiên hạ.

Mọi chuyện nhanh chóng đến tai bà Nga. Sau đó, mẹ Khánh chạy tới nhà con gái để hỏi han. Tại đây, bà Nga đối diện với bà Hiền và tiếp tục phải nghe những lời mạt sát, xúc phạm con gái mình. Được bà Hiền cho xem đoạn clip, bà Nga ngất ngay tại chỗ vì quá sốc.

Bà Nga ngất xỉu khi mẹ Đức đưa clip Khánh đi ngoại tình.

Ở diễn biến khác, cùng nhau quay lại con đường xưa nói lời thề nguyện, hẹn ước tương lai nhưng nay Khánh và Đức mỗi người đều mang trong mình những chấp niệm riêng. Cô đã cố hết sức chứng minh bản thân trong sạch, rằng mình là người bị hại. Hơn ai hết, lúc này Khánh cần nhất chính là sự động viên và chỗ dựa từ chồng. Mặc kệ cho vợ cố gắng đưa tay níu kéo nhưng Đức lại bằng tất cả mọi cách đẩy cô ra xa.

Dù Khánh có cố gắng giải thích và phân tích những điểm đáng ngờ trong vụ việc, thì Đức vẫn giữ nguyên thái độ. Anh còn tuyên bố rằng không muốn nhìn mặt vợ nữa.

Trước quyết định bất ngờ của chồng, Khánh cũng chẳng cầu cạnh chút lợi ích nào cho bản thân, chẳng một chút oán trách với người chồng nhẫn tâm. Điều cô quan tâm nhiều hơn tất cả chính là cuộc sống và tương lai của Sam - So. Cô khóc lóc chất vấn đến Đức: "Con mình còn nhỏ dại lắm, đừng nghĩ đến chuyện này Đức ơi!".

Khi Đức quay lưng bước đi, Khánh bật khóc nói về hai đứa trẻ: "Thế còn Sam - So thì sao?".

Về phía gia đình bà Nga, sau khi biết Khánh xảy ra chuyện, bà cũng đứng ngồi không yên. Dù sốc đến mức cao huyết áp và phải nhập viện điều trị nhưng bà Nga vẫn một điều hai điều nói Trang xin xuất viện vì không để con gái lớn một mình trong lúc này được. "Mẹ phải đi gặp thằng Đức, giải thích cho nó. Khánh con gái mẹ đẻ ra không bao giờ như vậy", bà bật khóc nói.

Đang nằm viện, bà vẫn đứng ngồi không yên vì Khánh (Lan Phương). Vừa khỏe lại một chút, bà Nga đã đòi ra viện tới gặp con gái lớn.

Sau khi xách vali và đưa hai con rời khỏi nhà, ba mẹ con Khánh (Lan Phương) phải đến thuê tạm khách sạn ở tạm. Cô không ngờ mẹ đã biết chuyện và đến đón con gái về. "Không sao đâu con, có mẹ đây rồi! Về nhà với mẹ!", câu nói ngắn nhưng chất chứa tình yêu vô bờ của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) dành cho con, khiến ai cũng phải xúc động.

Khánh cùng hai con dọn đồ đến khách sạn để ở tạm.

Mẹ ruột đã đến động viên Khánh và khuyên cô về nhà với bà.

Sam và So lấy lén điện thoại để gọi cho bố. Đức còn nhắn nhủ với hai con: "Từ nay các con phải nghe lời mẹ nha chưa. Không được để mẹ và bà ngoại, hay các dì buồn".

Ở diễn biến khác, ngay sau khi ba mẹ con về nhà bà ngoại, bé Sam hiểu được bố không về đây cùng có nghĩa là bố mẹ ly hôn. Nhìn hai con thơ khóc vì sợ bố mẹ ly hôn, Khánh không khỏi đau đớn.

Sau khi giải thích cho các con, Khánh ôm Sam - So vào lòng bật khóc.

Tập 21 của phim khép lại bằng cảnh Khánh bật khóc khi tỉnh dậy giữa đêm và chứng kiến cảnh mẹ đang tâm sự trước bàn thờ ông Mậu. Liệu gia đình Khánh và Đức có thể hóa giải những hiểu lầm, được hạnh phúc và viên mãn như xưa? Cùng đón xem những diễn biến mới nhất trong tập 22 Thương ngày nắng về.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới