PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Thương ngày nắng về' Tập 21 - Vân Khánh 'đốp' lại mẹ chồng khiến dân tình hả dạ: 'Không có chuyện con đi rồi có miếng bánh cho mẹ ăn!'

Thứ tư, 18/05/2022 10:15

Sau những tháng ngày phải chịu đựng bà mẹ chồng cay nghiệt, Khánh cuối cùng cũng đã lên tiếng đáp trả.

Trong những diễn biến mới nhất ở tập 20 "Thương ngày nắng về", Vân Khánh đã rơi vào thế khó khi bị nhân tình của chị chồng giở trò hãm hại. Biến cố này cộng hưởng với việc Đức không tin vợ đã dẫn đến kết cục là hai người phải ly hôn trong cay đắng.

Vân Khánh bị gài bẫy hãm hiếp bởi chính bà chị chồng trong tập 20 "Thương ngày nắng về"

Sau những tháng ngày phải chịu đựng bà mẹ chồng cay nghiệt, Khánh cuối cùng cũng đã lên tiếng đáp trả. Trong clip trailer của tập 21 sẽ lên sóng vào tối nay, từ những căng thẳng của tập trước, diễn biến nhà Khánh - Đức lại tiếp tục được đẩy lên cao trào với nhiều cay đắng lẫn nước mắt.

Vì ghét con dâu mà bà Hiền vẫn cứ được nước làm tới, mặc dù Vân Khánh sắp rời khỏi nhà đến nơi nhưng bà vẫn không ngừng xỉa xói. Bà yêu cầu Khánh để con trai là So ở lại, còn con gái thì cứ việc mang đi. Không còn im lặng chịu đựng như trước, lần này Khánh đã không ngại "đốp" lại bà mẹ chồng xấu tính. Cô nói rằng bản thân chỉ dọn ra ở riêng tạm thời và giữ khoảng cách với Đức để suy nghĩ về mọi chuyện chứ chưa hẳn là chấm dứt nên bà đừng vội mừng mà nghĩ đến chuyện sẽ chiếm hữu căn nhà này. Thấy con dâu mạnh mồm mà bà Hiền cứng họng, không biết đáp trả thế nào.

Không còn im lặng chịu đựng như trước, Khánh đã thẳng thừng "đốp" lại mẹ chồng cay nghiệt

Chắc nịch hơn, Vân Khánh còn tuyên bố "Căn nhà này là mồ hôi nước mắt, là bao đêm thức trắng làm việc của con, nên không bao giờ có chuyện con đi rồi tự nhiên có một miếng bánh từ trên trời rơi xuống cho mẹ ăn đâu!". Nghe câu này chắc hẳn không ít khán giả cũng hả dạ phần nào, sau nhiều lần "tăng xông" vì sự quá quắt của bà mẹ chồng thì cuối cùng cũng được nghe những lời này từ Khánh.

Khán giả thích thú khi được chứng kiến Khánh đáp trả mẹ chồng

Trong một phân cảnh khác, bà Nga, cậu Vượng, Vân Vân và Vân Trang đến khách sạn đón Khánh. Nhìn đôi mắt đọng nước của bà Nga là biết bà thương con như thế nào rồi. Đau chứ, xót chứ, nếu Vân Khánh khổ một thì có lẽ bà Nga khổ mười khi chứng kiến cảnh con mình bị đối xử như vậy.

Quá thương con, cả nhà bà Nga đã đến đón Khánh quay về với gia đình

Nhìn thấy mẹ như nhìn thấy một nơi để tựa vào, một nơi có thể yếu đuối mà chẳng cần phải để ý đến ai, lúc này đây Vân Khánh chỉ muốn vùi vào lòng mẹ và khóc hết nước mắt. Bà Nga không trách con, mà thay vào đó là sự đau đớn và động viên con gái quay trở về nhà. Ngoài kia có đối xử với con thế nào thì hơn bao giờ hết nhà vẫn là nơi để cho Khánh trở về.

Dù cho cả thế giới có quay lưng thì gia đình vẫn là nơi để Khánh trở về

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới