PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thúy Nga cay đắng kể về người đàn ông từng thân thiết bỗng dưng quay lại hãm hại mình

Thứ hai, 22/04/2019 09:32

Câu chuyện đêm khuya của danh hài Thúy Nga thu hút nhiều sự chú ý từ dân mạng. Trong câu chuyện dài này, nữ danh hài kể về một người đàn ông tưởng chừng thân thiết bỗng dưng quay lại tìm cách nói xấu và hãm hại chị khi về lại Việt Nam hoạt động.

Từ đó, Thúy Nga rút ra bài học sâu cay cho cái tình của showbiz.

Cụ thể, Thúy Nga kể - tại một chương trình mà Thúy Nga và nhóm hài đã được mời trước đó. Nhưng điều đáng nói là, ban tổ chức của chương trình này sau đó cũng mời nhóm hài do người đàn ông tưởng chừng thân thiết kia quản lý. Khi biết được thông tin có nhóm của Thúy Nga, người quản lý này đã phản ứng khá gay gắt và cuối cùng quyết định không cho nhóm của mình tham gia.

Thúy Nga cay đắng kể về người đàn ông từng thân thiết bỗng dưng quay lại hãm hại mình

"Khuya chưa ngủ được, tôi viết một câu chuyện ngắn cho mọi người đọc và suy ngẫm: Từ ngày mình trở lại Việt Nam, tới nay cũng được hơn 8 tháng. Thúy Nga là một trong số những nghệ sĩ trở về với mọi hoạt động nghệ thuật hơi muộn và chậm trễ nhất. Vì con còn nhỏ quá có muốn nhanh hơn thì cũng không được đâu, bỏ con không ai lo, tội con lắm. Nhưng khi về đây, mình cũng cảm thấy vui và may mắn vì thấy mọi công việc của mình khá thuận lợi và ổn định. Các chương trình khá kín lịch và bắt đầu một hành trình đều đặn của bận rộn công việc. Khi mình trở về đây có nhiều người hay tin nên họ điện thoại mời diễn hài nhiều nơi nhưng thực sự, Thuý Nga chưa cảm thấy mình có một sự chuẩn bị tập trung chu đáo vì bận rộn lịch quay phim và các chương trình. Nên mình không dám nhận lời đi biểu diễn hay cho ra mắt nhóm hài của mình trước công chúng. Ra Tết, bắt đầu mới có ý tập dợt tiểu phẩm hài với nhóm để chuẩn bị đem niềm vui đến cho mọi người thì có một câu chuyện như thế này xảy ra làm bản thân mình buồn trước rồi, lòng mình như chùng lại.

Một show chương trình nọ, họ muốn mời các ca sĩ và 2 nhóm hài biểu diễn. Ban tổ chức chương trình điện thoại cho một anh quản lý của một nhóm hài đang rất nổi tiếng mời nhóm hài của anh ấy biểu diễn. Anh quản lý này thì rất cẩn thận và chu đáo cho nhóm của mình thì anh ấy hỏi trong chương trình này có những ai? Ban tổ chức mới nói là có nhóm của Thuý Nga diễn. Ngay liền tức thì anh quản lý có thái độ không vui và nói với BTC:

'Tại sao lại mời bà Thuý Nga diễn, bà ấy làm gì có nhóm hài. Bà không có tiểu phẩm gì thì lấy gì mà diễn, bộ hết người mời rồi à'. Rồi anh mắng nhiếc và giận BTC là không biết tổ chức và sắp xếp chương trình cho thật hay. Và anh ấy không cho nhóm hài anh ấy diễn vì nhóm anh ấy bận show hay vì có Thuý Nga nên không cùng đẳng cấp nên anh ấy không muốn cho diễn chung chương trình không biết nữa.

Nữ danh hài và con gái Nguyệt Cát

Khi Nga nghe câu chuyện này, bản thân mình rất sốc và choáng váng. Vì thực sự mối quan hệ giữa mình và anh quản lý này cũng rất là thân thiết và bình thường như bạn bè và chưa bao giờ có hiềm khích gì với nhau. Lần nào anh ấy và nhóm hài của anh ấy qua Mỹ, đều rủ nhau đi ăn uống rất là thân mật. Mình còn dành nhiều thời gian đưa mọi người đi chơi loanh quanh và đi shopping nữa. Lần nào nhóm anh ấy qua Mỹ, mình cũng rất nhiệt tình mà bây giờ khi mình trở về đây được nhận một cái 'kết đắng' của anh ấy là thế này đây.

Nếu ở đời, chúng ta không giúp được gì nhau thì mong anh đừng dùng những lời lẽ miệt thị và chà đạp người khác như vậy. Nếu như trước giờ, anh cũng không ưa gì tôi, anh có nói xấu Nga thì Nga đây cũng bình thường lắm. Nhưng đằng này, trước mặt nhau thì anh dùng những lời lẽ rất là thân thiết: 'Bà Nga - tui rất là quý bà, vì tính bà đàng hoàng, hiền lành'. Rồi anh ôm con bé Cát - con tui vào lòng: 'Sao tui thương con bà quá bà Nga. Nhìn nó đáng yêu quá!'. Rồi sau lưng tui, anh đạp mẹ của bé Cát một cái quá mạng luôn vậy?

Mục đích sống và làm việc kiếm tiền của anh là để làm gì? Anh từng tâm sự với tôi là anh làm việc kiếm tiền là vì vợ con anh mà. Thì Nga cũng như anh thôi. Nga cũng vì con và vì gia đình nữa đấy nên cũng phải luôn cố gắng hết sức đây. Anh là đàn ông nên sức gánh vác gia đình và con cái nó cũng nhẹ nhàng hơn. Còn Nga là phụ nữ mà lại đơn chiếc nữa, một nách nuôi 2 con nhỏ mà phải lo luôn cả cho cha mẹ tuổi già sức yếu nữa thì cái gánh vác của Nga nó nặng lắm - hơn anh nhiều lắm nha. Nên mong anh đừng xử sự hay chèn ép như vậy nha, ác lắm đó.

Nếu như vì một câu nói của anh mà ban tổ chức show họ không mời tôi nữa, cuộc sống tôi trở nên khó khăn và tôi không còn khả năng nuôi được con tôi và lo được cha mẹ tôi thì với cảnh tượng đó - anh vui hay hả hê lắm hả? Tôi hiền thì có hiền nhưng tôi thẳng tính à. Anh là đàn ông mà, hãy luôn là quân tử cho đẹp đời anh nhé! Anh bây giờ cái gì cũng có... đẹp trai có, vợ đẹp, con khôn, nhà cửa, xe cộ cái gì cũng có... mà có mỗi 'tấm lòng' thì không có - thì hơi tiếc cho anh. Gần 6 giờ sáng mà thấy khóe mắt mình vẫn cay cay vì cứ ngẫm đến cái tình showbiz!" - danh hài Thúy Nga cay đắng viết.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới