PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thúy Nga về Việt Nam 'làm vợ hiền dâu đảm' của Trung Dũng

Thứ hai, 25/08/2014 09:23

Dự án phim Tết 2015 của hãng phim Chánh Phương đã hoàn tất khâu casting.

Chánh Phương là nhà sản xuất phim đã thực hiện rất nhiều bộ phim thành công lớn như: Dòng Máu Anh Hùng, Để Mai Tính, Bẫy Rồng, Tèo Em và Để Hội Tính sắp phát hành tháng 12/2014. Và dự án phim Tết 2015 sắp tới là 1 bộ phim thuộc thể loại hài hành trình tương tự như Tèo Em. Nhưng khác với Tèo Em vai chính là 2 nhân vật nam, bộ phim sắp tới của hãng phim Chánh Phương nhân vật chính sẽ là nữ. Mà không chỉ có 2 nhân vật, mà sẽ có tới 3 nhân vật nữ chính. Và 1 trong 3 nhân vật nữ sẽ do nữ danh hài Thúy Nga thủ diễn. Điều thú vị chính là trong dịp về Việt Nam thăm gia đình và tổ chức sinh nhật. Biết tin có 1 bộ phim Tết đang tiến hành casting, Thúy Nga đã đến tham gia thử vai và đã được chọn ngay lập tức vì diễn xuất quá hợp vai.

Thúy Nga sẽ vào vai Dung, một phụ nữ công dung ngôn hạnh một mực yêu chồng. Từ khi lấy chồng, cả thế giới của Dung chỉ là chồng và gia đình chồng. Cho đến một ngày, số phận đẩy Dung ra xa chồng, và chuyến phiêu lưu tìm lại chồng của Dung bắt đầu...

Một số hình ảnh Thúy Nga trong phim

Đảm nhiệm vai chồng Dung chính là nam diễn viên điển trai Trung Dũng. Trung Dũng đùa rằng làm chồng của Thúy Nga trong phim xong là muốn làm chồng Thúy Nga ngoài đời luôn vì rất sướng được cung phụng tận giừơng tận miệng không phải làm gì.

Được biết bộ phim Chuyện Ba Cô Nàng sẽ bấm máy cuối tháng 8 tại Hội An và dự kiến công chiếu vào dịp Tết 2015.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)