PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thuý Ngân cá tính với cả set đồ trắng thời thượng, Xuân Nghị được chúc mừng sinh nhật ngay trong sự kiện

Thứ năm, 04/04/2019 12:43

Chiều qua (3/4), xuất hiện tại buổi ra mắt một webdrama, Thuý Ngân diện trang phục màu trắng cá tính, kết hợp mái tóc ngắn và màu son tôn lên vẻ cá tính cho bản thân.

Gây tiếng vang từ vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ" trong năm 2018. Bởi thế năm 2019 là một cuộc tăng tốc đầy áp lực với Thuý Ngân. Người đẹp cân nhắc kĩ lưỡng từng kịch bản để có được sự bức phá cho bản thân. Cô nỗ lực thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, tránh gây nhàm chán khi "đóng khung" với váy áo thướt tha quen thuộc.

Thuý Ngân xinh đẹp với phong cách khác lạ, kín cổng cao tường vẫn gợi cảm hút hồn

Trong phim mới, Thúy Ngân có dịp hợp tác với diễn viên Xuân Nghị. Tính cách vui vẻ, hài hước của nam diễn viên luôn mang đến tiếng cười cho Thúy Ngân lẫn ê kíp. dù ngay cả khi đóng nhựng phân đoan căng thẳng nhất. Bộ phim hiện quay hình chỉ hơn một tuần nhưng cả hai diễn viên đều thân thiết với nhau. Thúy Ngân tâm sự họ học được lẫn nhau những kinh nghiệm diễn xuất hài lẫn điện ảnh.

Thuý Ngân và Xuân Nghị sẽ là đôi trai tài gái sắc trong lần kết hợp này

Một tâm điểm khác là "Mr Cần Trô" Xuân Nghị. Nam nghệ sĩ hài lịch lãm với cả cây vest góp mặt tại sự kiện. Không chỉ thế, anh còn được cả đoàn phim bất ngờ tổ chức sinh nhật ngay buổi họp báo khiến nam nghệ sĩ hài vừa bất ngờ vừa hạnh phúc.

Xuân Nghị bất ngờ được tổ chức tiệc sinh nhật ngay buổi họp báo ra mắt webdrama

Nam Anh

Kim Nhã

Quang Trung

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới