PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh cùng mắc cười khi diễn cảnh hôn, nhan sắc nữ diễn viên qua cam thường có xinh?

Thứ tư, 11/01/2023 08:14

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã bật cười khi nhìn thấy mặt nhau khi quay cảnh hôn.

Tối qua (10/1), Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã cùng xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim do cả hai đóng chính. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi có nhiều tương tác vui vẻ và không ngại ngùng sau thời gian dài dính nghi vấn tình cảm.

Thúy Ngân gây chú ý với nhan sắc thăng hạng vượt bậc. Dù qua ống kính camera thường nhưng nữ diễn viên vẫn đẹp không góc chết với khuôn mặt thanh tú và thần thái cuốn hút. Nếu trước đây nữ diễn viên từng bị chê là cô nàng đô con thì hiện tại, nữ diễn viên đã ốm đi rất nhiều và vô cùng thon thả khi diện đầm cổ yếm đỏ quyến rũ.

Thúy Ngân xinh đẹp tại sự kiện

Đặc biệt trong sự kiện, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh còn hài hước nói về cảnh hôn với nhau. Cả hai cho biết cứ nhìn thấy nhau là mắc cười và quay đi quay lại rất nhiều lần khiến đạo diễn phải phán là: "Hôn không đẹp không cho về". Thế là cả ê kíp phải năn nỉ cả hai diễn viên hôn sao cho đẹp để được về sớm. Trương Thế Vinh dí dỏm: "Ngân mắc cỡ hoài à. Tôi mới nói: "Em hôn đi Ngân. Buồn ngủ lắm rồi"". Thúy Ngân trần tình: "Không phải Ngân mắc cỡ mà nhìn mặt anh Vinh mắc cười, nhìn anh Vinh kì lắm. Nhìn anh Vinh không có cảm xúc yêu đương mà thấy hài sao á". Trương Thế Vinh trêu: "Mắt anh mơ màng vậy mà hài cái gì". Thúy Ngân lại đáp: "Thật ra cảnh hôn, hai đứa quay chắc chỉ 2 lần thôi nhưng chị đạo diễn khó quá nên phải quay nhiều góc. Còn hai anh em đặt nhiều cảm xúc cho nhân vật lắm".

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh nói về cảnh hôn nhau đầu tiên trên màn ảnh.

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới