PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Thủy Top đã "tuyệt đường sexy"

Thứ tư, 12/06/2013 11:52

(Ngoisao.vn) - "Hotgirl ngực khủng" một thời giờ đã hoàn toàn khác lạ trong một diện mạo mới, kín đáo và gần như "tuyệt đường sexy".

Diện chiếc đầm bó kẻ sọc kín đáo có phần lệch vai, cùng suối tóc bồng bềnh tự nhiên, "Nữ hoàng ngực khủng" một thời - Thủy Top gây bất ngờ với quan khách và giới truyền thông bằng vẻ bề ngoài e lệ, dịu dàng tựa thiếu nữ.

Thủy Top kín đáo đi xem phim

Dường như "Nữ hoàng ngực khủng" một thời đã giã từ hình ảnh sexy

"Man of Steel" (Người đàn ông thép) là chuyện kể xoay quanh cuộc chiến giữa Siêu Nhân với chính đồng loại của mình để bảo vệ trái đất. Clark Kent (Kal-El) được gửi đến Trái Đất từ khi mới lọt lòng, anh mang trong mình nguồn năng lực vĩ đại. Clark được nuôi dưỡng bởi một cặp cha mẹ tốt bụng và hết mực yêu thương anh. Cho đến một ngày, kẻ thù cũ từng giết cha ruột của Clark tìm ra tung tích của anh. Hắn muốn hủy diệt Trái Đất và loài người, tái thiết lập hành tinh Krypton của chủng tộc siêu việt. Đứng trước hiểm nguy, Clark đã chọn bảo vệ Trái Đất - ngôi nhà nơi anh lớn lên.

Ngoài Thủy Top còn có rất nhiều hotboy, hotgirl nổi tiếng Hà Thành như Hà Min, An Japan, Vương Anh, người mẫu Hoài Nam... cùng MC điển trai Anh Tuấn tham dự buổi công chiếu siêu phẩm Hollywood mới nhất dưới định dạng 3D này.

An Japan

Hotboy Vương Anh và An Japan

An Japan - Hoài Nam

Hà Min diện áo Superman

MC Anh Tuấn

Soobin - Emily

"Man of Steel" sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 14/6/2013 tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Hoàng Mai, Ảnh: MSD