PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tiệc đóng máy bom tấn 'Asadal': Nữ thần 'Hậu duệ Mặt trời' gây hốt hoảng với mặt trắng bệch, Song Joong Ki vắng bóng

Thứ năm, 30/05/2019 21:04

Mới đây, tiệc đóng máy bộ phim Asadal Chronicles đã chính thức diễn ra với sự xuất hiện của dàn sao đình đám như Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin...

Chiều tối ngày 30/5, tiệc mừng đóng máy bộ phim "Asadal Chronicles" đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng tại Yeouido, Seoul. Tại đây, rất nhiều ngôi sao hạng A đến tham dự. Trong khi tài tử Jang Dong Gun ăn vận giản dị nhưng vẫn toát lên nét đẹp đỉnh cao ở tuổi 47 thì "nữ thần" "Hậu duệ Mặt trời" Kim Ji Won lại lộ gương mặt trắng bệch... Điều đáng chú ý là nam chính Song Joong Ki lại vắng bóng giữa tin đồn trục trặc hôn nhân.

Được biết trong phim, Song Joong Ki vào vai Eun Seom - chàng trai bị cho là mang điềm họa cho dân làng. Nhờ sự che chở của mẹ, Eun Seom sống sót. Lớn lên, Eun Seom chinh phục vùng đất giả tưởng Arthdal, đưa nó trở thành đế chế hùng mạnh. Kim Ji Won vào vai Tan Ya - tình đầu của Eun Seom. Jang Dong Gun đóng vai Ta Gon - người tham vọng trở thành vua đầu tiên của Arthdal... Phim sẽ được phát trên đài tvN từ ngày 1/6.

Kim Ji Won xuất hiện với gương mặt trắng bệch tại buổi tiệc mừng đóng máy phim mới

Jang Dong Gun cực phong độ ở tuổi 47

Nữ diễn viên Go Bo Gyeol

Kim Ok Bin trẻ trung

Nam diễn viên Park Byung Geun

Jo Byung Gyu

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới