PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tiệc đóng máy 'Dưới bóng cây hạnh phúc', NS Công Lý đến chia vui cùng đồng nghiệp

Thứ hai, 13/02/2023 06:38

Tối 12/2, dàn diễn viên của 'Dưới bóng cây hạnh phúc' hội ngộ vui vẻ tại bữa tiệc off đoàn phim.

Bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" phát sóng khung giờ vàng VTV đang được nhiều khán giả quan tâm. Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) cùng 3 người con trai. Ở những tập phát sóng gần đây, khán giả bất ngờ khi thấy NSND Công Lý cũng góp mặt. Anh vào vai người bố ốm yếu, bệnh tật của Tơ (Lương Thanh) - người sắp trở thành con dâu cả nhà ông Công.

Ê-kip đoàn phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" tưng bừng trong tiệc đóng máy

Dù đang trong quá trình điều trị bệnh nhưng NS Công Lý cũng góp mặt chia vui cùng các đồng nghiệp

Hiện tại, dù phim vẫn đang lên sóng nhưng ê-kip đã hoàn thành xong cảnh quay cuối cùng. Tối 12/2, trên trang cá nhân của diễn viên Mạnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh trong bữa tiệc đóng máy off đoàn phim. Điều gây chú ý hơn cả là sự xuất của NS Công Lý dù vẫn đang trong quá trình điều trị bệnh.

"Kết thúc một chặng đường đầy hân hoan. Off đoàn phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc", diễn viên Mạnh Hưng viết. Qua loạt ảnh có thể dễ dàng nhận ra những gương mặt góp công lớn vào thành công của bộ phim như Mạnh Hưng, Kim Oanh, NS Bùi Như Lai, NS Quốc Trị, NS Đức Hùng, đạo diễn Vũ Trường Khoa,...

Sự xuất hiện của NSND Công Lý nhận được hưởng ứng lớn từ đông đảo ê-kip đoàn phim cũng như cư dân mạng. Thời điểm đóng phim này, NSND Công Lý đang trên đà hồi phục sau tai biến. Dù còn nói chưa rõ nhưng diễn xuất của anh vẫn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Hình ảnh NS Công Lý trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"

Trước đó, khi chứng kiến màn tái xuất của chồng, Ngọc Hà - vợ nam NS đã chia sẻ: "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu thôi mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới được vui vẻ, ở nhà bí bách lắm rồi". Nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ cũng không khỏi vui mừng và bày tỏ sự thương mến với anh. NSND Lan Hương chia sẻ: "Vừa nhìn thấy em nó trên phim, mừng quá. Cố gắng lên các em". Ca sỹ Bảo Trâm cũng bày tỏ: "Xúc động chị nhỉ. Nhìn cảnh anh ấy khóc nhưng thấy vui trong lòng".

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới