PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Tiếng chuông reo” - Khi nhân vật trong phim hành động theo ý thích của khán giả

Thứ sáu, 16/04/2021 11:40

Từ khi ra đời, nền điện ảnh đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, chủ yếu dựa trên thị hiếu và nhu cầu của khán giả, từ phim không lời đến phim có thoại, phim trắng đen đến phim màu, phim kỹ thuật số đến phim công nghệ 3D, 4D... 

Và mới đây, một loại hình mới của bộ môn nghệ thuật thứ 7 đã chính thức “chào sân” tại Việt Nam: “Phim Tương Tác”.

Phim “Tiếng chuông reo” hiện đang được phát sóng trên App HTVC

Là tác phẩm đầu tiên “khai màn” cho dòng phim ngắn tương tác tại Việt Nam, kịch bản “TIẾNG CHUÔNG REO” được phát triển theo nhiều hướng để khán giả có thể tùy ý chọn lựa theo dõi hành động của nhân vật theo cảm quan của chính mình nhưng vẫn đảm bảo mạch phim. Tương ứng với từng mong muốn và lựa chọn khác nhau của người xem, bộ phim sẽ có diễn biến khác nhau. Và dĩ nhiên là cái kết cũng khác nhau nốt.

Nội dung “TIẾNG CHUÔNG REO” kể về Linh (Dv Trương Quỳnh Anh) - một cô gái trẻ vì mong muốn có cuộc sống riêng nên rời gia đình để chuyển đến một căn hộ chung cư cao cấp. Thái độ quái dị của bảo vệ tòa nhà (Dv Tiết Cương) trong lần đầu tiên Linh dọn đến khiến cô có linh cảm không hay về nơi này.

Linh háo hức chuyển đến không gian riêng tư mới của mình

Nhân viên tòa nhà mang vẻ mặt cau có và tỏ thái độ không mấy thân thiện với Linh

Không lâu sau khi dọn vào, Linh bị làm phiền bởi một người phụ nữ lạ mặt liên tục gõ cửa inh ỏi để phàn nàn về tiếng ồn được cho là phát ra từ căn hộ của cô. Nhưng kỳ lạ là bà ta luôn rời khỏi và mất hút ở cuối hàng lang trước khi Linh kịp mở cửa. Sau đó Linh liên tục gặp ác mộng và bị ám ảnh bởi những hình ảnh kỳ dị, khiến cô phải dùng đến thuốc an thần. Nhưng dường như những âm thanh, tiếng động và sự xê dịch đồ vật trong nhà không chỉ là ảo giác …

Căn hộ sang trọng luôn bao trùm bởi không khí u ám và xuất hiện những âm thanh kỳ Lạ

Ban đầu, người yêu Linh không tin vào những việc “tâm linh” mà Linh trải qua

Dù lo rất lo lắng nhưng người yêu của Linh (DV Hiếu Nguyễn) không tin vào những thứ “hư cấu” mà cô kể. Anh cho rằng Cô bị ảo giác và mọi thứ chỉ vô tình, ngẫu nhiên xảy đến cùng lúc mà thôi. Để kéo Linh ra khỏi những bế tắc về tâm lý, mỗi ngày anh và ba mẹ Linh đều cố gắng khuyên cô dọn về nhà thay vì tiếp tục sống một mình trong căn hộ mới.

Mẹ Linh (DV Hoài An) đến thăm và khuyên Linh trở về nhà

Việc Linh lựa chọn “về nhà” hay “ở lại” sẽ ảnh hưởng đến gần như toàn bộ mạch phim. Và lúc này, người có đủ “quyền lực” để thay Linh đưa ra quyết định chính là khán giả. Người xem sẽ được chọn lựa một trong hai hướng phát triển của bộ phim và tiếp tục theo dõi, dẫn dắt hành trình của nhân vật theo mong muốn của mình.

Chọn lựa của khán giả ở những thời điểm cao trào của bộ phim luôn ẩn chứa những biến số và kết cục bất ngờ.

Hãy tưởng tượng bạn ngồi trước màn ảnh, xem một bộ phim hoàn toàn thuần Việt, dõi theo từng tình tiết và quyết định thay cho nhân vật chính rằng họ nên rẽ trái thay vì rẽ phải, chọn con đường này thay cho đường kia….để “cứu nguy” cho kết cục của nhân vật. Thật tuyệt vời phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức ngay bộ phim “Tiếng Chuông Reo” trên Ứng dụng truyền hình trực tuyến HTVC.

Khán giả có thể tải app HTVC và trải nghiệm Miễn Phí tại:

Android : http://bit.ly/2t6WyIy

IOS : https://apple.co/2JQDSXO

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới