PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tiết lộ thời gian Phạm Băng Băng quay phim Hollywood chủ đề điệp viên “355” cùng dàn sao nổi tiếng

Thứ tư, 10/04/2019 13:45

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đang rậm rịch chuẩn bị cho quá trình quay phim mới tại nước ngoài.

Hồi năm ngoái, Phạm Băng Băng dính phải bê bối trốn thuế gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi. Kể từ đó đến nay, cô quyết định “ở ẩn” và vẫn chưa có kế hoạch tái xuất. Trước đó, kiều nữ họ Phạm nằm trong danh sách 5 diễn viên tham gia dự án phim Hollywood chủ đề điệp viên “355”. Khi vướng lùm xùm về thuế, có tin đồn còn cho rằng nàng “Kim Tỏa” phải rút lui khỏi dự án này, người thay thế cô chính là nữ diễn viên Chương Tử Di.

Tuy nhiên trái với tin đồn trên, vừa qua đạo diễn Simon Ginberg khi tham gia phỏng vấn đã xác nhận rằng “355” vẫn giữ nguyên dàn diễn viên cũ. Điều này đồng nghĩa với việc Phạm Băng Băng không bị mất vai như 1 số lời đồn thổi xuất hiện trên mặt báo.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đang rậm rịch chuẩn bị cho quá trình quay phim mới tại nước ngoài.

Được biết, Phạm Băng Băng đang rậm rịch chuẩn bị cho vai diễn mới. Tờ Vanity Fair của Mỹ còn cho biết Băng Băng cắt tóc ngắn để phục vụ cho “355”. Ngoài ra cô cũng chăm chỉ tập luyện tiếng Anh mỗi ngày để có thể đảm nhận được nhân vật trong phim.

“355” sẽ chính thức được khởi quay vào tháng 7 tới. Hiện tại ngày ra mắt phim vẫn chưa được công bố. Thế nhưng có nguồn tin tiết lộ phim sẽ ra rạp vào năm 2020. “355” kể về 5 nữ điệp viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới với sự thủ diễn của Phạm Băng Băng, Jessica Chastain, Lupita Nyong’O, Penelope Cruz và Marion Cotillard. Họ đã vượt qua những khác biệt về văn hóa, chính trị và sự nghi ngờ lẫn nhau để đoàn kết lại ngăn chặn một tổ chức nguy hiểm phá hoại thế giới.

Dự án “355” với sự tham gia của Phạm Băng Băng và dàn sao quốc tế sẽ khởi quay vào tháng 7 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới