PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Tiểu Kim Tae Hee" bị chỉ trích vì trang điểm mắt quá đậm

Thứ tư, 29/02/2012 09:05

Dù quay cảnh nằm viện nhưng cô nàng vẫn kẻ mắt quá đậm.

Mặc dù nhận được nhiều khen ngợi về diễn xuất nhưng mới đây "Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon lại bị khán giả phàn nàn vì vẫn trang điểm trong phân cảnh nhân vật của cô nằm viện. Trong tập 9 Dream High 2 phát sóng gần đây, Rian (Ji Yeon thể hiện) bị quả bóng đập vào đầu.  Ngay sau đó, Jin Yoo Jin (Jin Woon) đưa cô tới viện để kiểm tra.Tại bệnh viện, Rian đã ngủ một giấc dài. Khi tỉnh dậy và biết mẹ sắp đến thăm, Rian cảm thấy rất lo lắng.

Sau khi tập phim phát sóng, nhiều khán giả phàn nàn rằng tuy nhân vật nằm viện mà mặt Ji Yeon vẫn trang điểm quá cẩn thận. Đặc biệt là mắt của cô kẻ quá đậm, không thích hợp với cảnh quay. "Ji Yeon dù không kẻ mắt vẫn rất xinh đẹp. Vậy mà lúc nào cô ấy cũng đánh mắt quá đậm. Trang điểm của Ji Yeon nên thay đổi để phù hợp với cảnh quay", "Tôi biết Ji Yeon là ca sĩ thần tượng nhưng mà một nữ sinh trung học mà trang điểm đậm như vậy quả là không thích hợp", nhiều cư dân mạng phàn nàn.

Lee Da Hae cũng từng bị chỉ trích vì trang điểm quá kỹ trong phân cảnh nhân vật của cô vừa mới ra tù

Trước Ji Yeon, nữ diễn viên Lee Da Hae cũng từng bị chỉ trích vì trang điểm không phù hợp với nhân vật. Đó là cảnh quay trong tập cuối của Miss Ripley, khi Jang Mi Ri (Lee Da Hae) mãn hạn tù. Dù mới ra tù nhưng khuôn mặt của cô được trang điểm rất xinh đẹp, làm giảm tính chân thực của cảnh quay.

2Sao