PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Tiểu Kim Tae Hee" được khen ngợi hết lời

Thứ bảy, 04/02/2012 09:43

Trong khi nhiều diễn xuất của nhiều ngôi sao thần tượng trong Dream High 2 bị khán giả chỉ trích nặng nề thì "Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon lại hoàn toàn chinh phục khán giả.

"Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon của nhóm nhạc nữ T-ara tiếp tục chứng tỏ kỹ năng diễn xuất tốt qua bộ phim truyền hình Dream High 2. Chỉ qua hai tập phim thôi nhưng diễn xuất của Ji Yeon đã chinh phục trái tim đông đảo người xem. Trong Dream High 2, Ji Yeon vào vai Ri An - thành viên một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng và rất có nhiệt huyết với diễn xuất. Dù kỹ năng diễn khá tệ nhưng Ri An lại ôm mơ ước trở thành Ảnh hậu Cannes và hy vọng sẽ thực hiện được giấc mơ của mình thông qua nỗ lực và luyện tập. Nhân vật Ri An vừa nóng tính cũng vừa đáng yêu.

Dù bộ phim Dream High mới chỉ bắt đầu nhưng Ji Yeon dường như đã hoàn toàn hóa thân thành nhân vật Ri An. Cô đã đem đến cho khán giả một nhân vật Ri An sống động và vô cùng cuốn hút. Cũng chính nhờ vậy, Ji Yeon được khán giả hết lời khen ngợi, tán dương. Trên trang web của Dream High 2, đa số những lời nhận xét tích cực đều dành cho Ji Yeon.

"Ji Yeon diễn rất tốt. Nên tăng đất diễn cho nhân vật của cô ấy", "Không ngờ Ji Yeon diễn hay thế", "Diễn xuất của Ji Yeon tỏa sáng trong Dream High 2", "Trong số dàn diễn viên trẻ của Dream High 2, Ji Yeon là người diễn ổn nhất"... Qua những phản ích tích cực từ phía khán giả, có thể thấy nghiệp diễn của Ji Yeon sẽ có cơ hội thăng hoa sau bộ phim Dream High 2.

2Sao