PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Tiểu Kim Tae Hee" tham gia Dream High 2

Thứ ba, 29/11/2011 08:34

Thêm một cơ hội để cô ca sĩ Ji Yeon của nhóm nhạc T-ara thể hiện khả năng diễn xuất.

"Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon (thành viên nhóm nhạc T-ara) tiếp tục có cơ hội trổ tài diễn xuất với dự án phim truyền hình thần tượng Dream High 2. Phần một của bộ phim này với sự tham gia của nhiều thần tượng xứ Hàn như Taecyeon (2PM), Suzy (Miss A), Ham Eun Jung (T-ara), Wooyoung (2PM) và IU đã tạo cơn sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi. Phần kế tiếp của phim  sẽ ra mắt trên kênh KBS vào ngày 30/1/2012 và gồm dàn diễn viên hoàn toàn mới.
Một trong số các diễn viên chính của phần 2 là Ji Yeon. Được biết, cô ca sĩ kiêm diễn viên này đã gặp gỡ với đạo diễn và hoàn thành khâu thương lượng về vai diễn của mình từ tuần trước.
Hiện tại, Ji Yeon đang bận rộn với các hoạt động tuyên truyền cho ca khúc Cry Cry của nhóm T-ara cũng như chuẩn bị cho việc ra mắt album mới trong tháng Giêng tới. Tuy bận rộn như vậy nhưng Ji Yeon vẫn rất hứng thú khi được mời tham gia Dream High 2. "Tuy rất bận rộn với các hoạt động trong cũng như ngoài nước nhưng tôi vẫn muốn thử sức với vai diễn trong Dream High 2. Tôi sẽ hồi tưởng lại thời gian mình tập luyện trước khi ra mắt để chuẩn bị thật tốt cho nhân vật này".
Ji Yeon bước đầu bén duyên điện ảnh với vai phụ trong bộ phim truyền hình HON - Soul và vai khách mời trong bộ phim sitcom đình đám High Kick Through The Roof. Diễn xuất đáng yêu của Ji Yeon chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Một năm sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng với nhân vật Na Hyun Jung trong bộ phim truyền hình học đường ăn khách Lord of Study. Cũng trong năm 2010, nữ diễn viên kiêm ca sĩ tuổi teen này còn góp mặt trong nhiều đáng phẩm đáng chú ý khác như Death Bell 2: Bloody Camp và cả bản điện ảnh cũng như truyền hình của Jungle Fish 2.

Việc tham gia Dream High 2 hứa hẹn sẽ tạo bước ngoặt trong nghiệp diễn của ngôi sao 9X này.

2sao