PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tiểu Long Nữ' Lưu Diệc Phi bị nhận xét 'lép vế' so với bạn diễn cả về sắc vóc lẫn khí chất

Thứ sáu, 04/06/2021 14:22

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi và đồng nghiệp trên phim trường nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Ngày 4/6, bức hình chụp chung giữa Lưu Diệc Phi và diễn viên cùng đoàn phim "Mộng Hoa Lục" đã được đăng tải. Có thể thấy hai người đều diện trang phục cổ trang màu xanh nền nã. Cách làm tóc và trang điểm của Lưu Diệc Phi nổi bật hơn hẳn đồng nghiệp.

Lưu Diệc Phi và bạn diễn chụp hình trên phim trường "Mộng Hoa Lục".

Dân mạng để lại những bình luận trái chiều liên quan đến diện mạo và sắc vóc của Lưu Diệc Phi. Có người khen cô xinh xắn, duyên dáng và rất phù hợp với thiết kế váy áo trong phim. Lưu Diệc Phi gần đây cũng thon thả và nhuận sắc hơn trước nhiều.

Tuy nhiên số khác lại cho rằng "nàng Tiểu Long Nữ" vẫn để lộ những khuyết điểm như phần vai u và thân hình khá đẫy đà. So với bạn diễn đứng kế bên, cô "lép vế" cả về nhan sắc lẫn khí chất. Bạn diễn của Diệc Phi sở hữu vóc dáng vô cùng mảnh mai, gương mặt đẹp và nụ cười thực sự cuốn hút.

"Nàng Tiểu Long Nữ" bị chê vai u, thân hình đẫy đà và kém khí chất so với đồng nghiệp đứng bên cạnh.

"Mộng Hoa Lục" là tác phẩm kế tiếp của Lưu Diệc Phi sau thành công của "Hoa Mộc Lan". Trong phim này cô đóng cặp với Trần Hiểu. Lúc đầu có khá nhiều ý kiến chê bai diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên khi nhìn tạo hình của cô lần này không ít người đã thay đổi quan điểm. Họ cho rằng màn kết hợp giữa Diệc Phi và Trần Hiểu là đáng mong chờ.

Tuy sở hữu diện mạo xinh đẹp nhưng Lưu Diệc Phi có bờ vai không mấy đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới