PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Tiểu So Ji Sub" Yoo Seung Ho lần đầu "làm người lớn"

Thứ năm, 13/03/2014 10:41

(Ngoisao.vn) - Sinh năm 1993, Yoo Seung Ho là một ngôi sao 9X tiềm năng của điện ảnh Hàn. Đi lên từ những vai diễn nhí, càng ngày “tiểu So Ji Sub” càng được công chúng mến mộ bởi sự trưởng thành và xuất sắc trong diễn xuất.

Đóng phim từ năm lên 10, cậu bé Yoo Seung Ho có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà đạo diễn tài ba xứ Kim Chi.

Nổi tiếng từ những vai diễn nhí, Yoo Seung Ho liên tục phát huy năng khiếu diễn xuất qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh. 19 tuổi, “em trai quốc dân” đã có trong tay một bộ sưu tập gồm tám bộ phim điện ảnh và mười phim truyền hình, đóng cả vai chính và phụ. Với khả năng diễn xuất biến hóa đa dạng, Yoo Seung Ho luôn mang tới ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Thậm chí, ngay cả khi anh đóng vai phụ, nhiều khán giả còn nhớ tới nhân vật của anh hơn cả những diễn viên chính trong phim.

Ở tuổi 19, Yoo Seung Ho đã để lại một dấu ấn đáng nể trong “I Miss You” với vai Harry Borrison, một doanh nhân giàu có, trẻ trung, đẹp trai không tì vết nhưng lại ẩn chứa một trái tim lạnh lùng đầy toan tính hận thù vì trót yêu một cô gái tới ám ảnh. Với Harry Borrison, “em trai quốc dân” đã thể hiện khả năng hóa thân hoàn hảo khiến nhiều bậc tiền bối phải nể phục.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Yoo Seung Ho quyết định nhập ngũ để lại nhiều hẫng hụt cho người hâm mộ. Tuy nhiên, khán giả Việt sẽ không phải chờ đợi đến hai năm để có thể gặp lại thần tượng của mình.

Với “Ngọn lửa tham vọng”, “tiểu So Ji Sub” sẽ trải nghiệm lần đầu "làm người lớn” khi hóa thân thành con trai một nhà tài phiệt, có một cuộc hôn nhân sắp đặt với một nữ diễn viên hơn mình đến tám tuổi.

Xoáy sâu vào những mối tình bất hạnh hay lối hành xử trịch thượng của giới thượng lưu với người có địa vị thấp hơn, “Ngọn lửa tham vọng” là lời cảnh tỉnh những ai còn đang mê muội trong cơn lốc kim tiền.

Phim sẽ phát sóng lúc 17h hàng ngày, từ 14/3/2014 trên TodayTV.

Hồng Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới