PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tiểu tam' Nga Tây phim 'Đi qua mùa hạ': Chồng luôn ủng hộ, còn đưa đến cả phim trường

Thứ ba, 21/07/2020 12:12

Nhiều lần đảm nhiệm những vai diễn hở bạo trong các tiểu phẩm hài, phim truyền hình nhưng chồng Nga Tây không hề ghen mà vẫn hiểu cho công việc của vợ.

Gần đây, trích đoạn trong phim "Đi qua mùa hạ" bỗng dưng hot trở lại. Clip ngắn tiểu tam tên Thơ mồi chài chồng người cắt ra từ những tập đầu của phim nhận được hơn 11 nghìn lượt like và hàng ngàn bình luận từ dân mạng. Đa phần đều tò mò về danh tính của cô "tiểu tam" nóng bỏng trên phim.

Trích đoạn "tiểu tam" Thơ mồi chài chồng người trong phim "Đi qua mùa hạ" bỗng dưng sốt trở lại.

Nhanh chóng, nữ diễn viên đảm nhận vai phải diện này được dân mạng tìm ra. Không phải ai xa lạ, cô nàng là hot girl Hà Thành nổi tiếng, từng lọt top 15 của cuộc thi Miss Thăng Long 2012, nữ chính bộ ảnh "Tuyệt tình cốc"... là Nga Tây. Trước bộ phim này, Nga Tây từng tham gia đóng nhiều tiểu phẩm hài như: "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ"...

Nhiều khán giả tò mò về nữ diễn viên đảm nhận vai Thơ trong "Đi qua mùa hạ"

Vai Thơ trong "Đi qua mùa hạ" của đạo diễn Bùi Quốc Việt là một vai diễn tiểu tam đầu tiên mà Nga Tây đảm nhận. Vai diễn khắc hoạ một cô gái trẻ trung, xinh đẹp đem lòng yêu một người đàn ông đã có gia đình. Bằng sự khéo léo của mình cô gái đã làm cho người đàn ông mê mẩn và cung phụng cho mình, một cuộc sống dư giả. Cô còn sinh cho ông ta một đứa con. Sau đó người đàn ông lại phải lòng một cô bé sinh viên học cùng lớp con trai mình và bắt đầu lạnh nhạt với cô. Cô tìm đủ mọi cách để gặp và đòi hỏi người đàn ông nhiều hơn. Xin mở nhà hàng và quán cafe, tất cả đều đc đáp ứng. Nhưng cuối cùng cái mà cô nhận đc chính là những năm tháng thanh xuân đã đánh mất vì một người đàn ông không tốt và sự thờ ơ lạnh nhạt của anh ta.

Vì đảm nhiệm nhân vật này, nên Nga Tây phải mặc những bộ đồ gợi cảm.

Liên hệ với Nga Tây, cô cho biết có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ về vai diễn này. Riêng ông xã, cũng rất ủng hộ khi vợ đảm nhận vai diễn "tiểu tam" trong phim: "Khi Nga nhận vai diễn cũng đã nói chuyện với ông xã, ông xã hoàn toàn đồng ý vì đây là công việc. Ông xã luôn là người hiểu và luôn ủng hộ Nga, những ngày quay nếu ông xã không đi làm thì sẽ đưa Nga tới điểm quay và đón về khi Nga kết thúc công việc", Nga Tây chia sẻ.

Ông xã Nga Tây là Đào Xuân Long, làm tiếp viên hàng không, con nhà gia giáo. Anh rất ủng hộ công việc của vợ.

Nga Tây cũng rất bất ngờ khi vai diễn của mình cách đây 3 năm trước bỗng dưng "hot" trở lại và được nhiều người quan tâm đến vậy.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới