PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tiểu Yến Tử, Ngũ A Ca và Nhĩ Thái hội ngộ Dung Ma Ma: Tình cảm 20 năm vẫn vẹn nguyên

Thứ năm, 28/11/2019 06:57

“Dung Ma Ma” Lý Minh Khải, “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng” và “Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng vui vẻ tới ủng hộ phim mới của “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy.

Vào ngày 27/11 vừa qua, bộ phim “Hai Hổ” của Triệu Vy đã có buổi công chiếu tại thủ đô Bắc Kinh. Có thể thấy “nàng Én nhỏ” mặc đồ đơn giản với áo sơ mi ca rô và quần jeans. Cô vô cùng xúc động khi nhận được sự ủng hộ của dàn sao “Hoàn Châu Cách Cách” trong ngày ra mắt phim mới.

“Dung Ma Ma” Lý Minh Khải, “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng” và “Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng vui vẻ tới ủng hộ phim mới của “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy.

Sự có mặt của “Dung Ma Ma” Lý Minh Khải”, “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng” và “Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng” khiến cho không khí của sự kiện trở nên ấm áp. Triệu Vy không khỏi hạnh phúc ôm nữ diễn viên gạo cội Lý Minh Khải. Cô cũng vui không kém vì được hai anh bạn diễn năm nào tới động viên tinh thần.

“Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng gây chú ý với mái tóc dài, ngồi trò chuyện cùng “Dung Ma Ma” Lý Minh Khải.

Chứng kiến cảnh các diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” hội ngộ, nhiều người không khỏi bồi hồi. Mặc dù đã 20 năm trôi qua, mỗi ngôi sao đều có sự nghiệp và hướng đi riêng nhưng họ vẫn giữ liên lạc và trân trọng những cơ hội được gặp lại nhau như thế này.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới